Các khóa học sẽ được tính toán trước để các nhu cầu các doanh nghiệp. Giảng viên tổ chức và nội dung của chương trình học nên phản ánh nhu cầu thực tế và trách nhiệm của mỗi người. Hoạt động được cung cấp cho học viên, khám phá kỹ năng, chú ý người khác, cá nhân đào tạo nhân sự quy định trước đây. Thông thường các khóa học nhân sự tiến hành theo lý thuyết, những người làm việc trong một phạm vi cụ thể. Với những tiến bộ liên tục trong kỹ thuật giảng dạy và phát triển các phương pháp mới , các khóa học quản trị nhân sự của trung tâm GEC được hoàn thiện và thực tế hơn.
khóa học nhân sự


1. Nội dung khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp.
Luật lao động
Tuyển dụng nhân sự - yếu tố quyết định sự thành công của quản trị nhân sự.
Xác định nhu cầu, chiến lược nguồn nhân lực - Sự khởi đầu quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
Bố trí công việc
Đánh giá nhân sự - Mấu chốt để quản trị nhân sự.
Đào tạo và phát triển nhân viên - Điều kiện để giúp DN phát triển.
Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự

Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Tâm lý quản lý –Nghệ thuât lãnh đạo -xử lí xung đột.
Chế độ bảo hiểm xã hội
Đào tạo trong vòng 2 tháng, xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn

2. Vấn đề về nhân sự trong công việc.
Giải pháp đào tạo nhân sự và các chương trình tùy biến để có được nguồn nhân lực mới nổi của chúng tôi .
Trật tự hoạt động của chúng tôi là cung cấp các chương trình tuyên thệ và dịch vụ sáng tạo dự trữ công cụ nhóm thành viên và giúp đỡ cơ thể để có được những giống người lớn và sử dụng họ yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm của mình . Tiền lương sản xuất, cái này làm cho yên lòng sự an toàn và của các thành viên thống trị rộng lớn hơn họ giúp đỡ.
Khóa học quản trị nhân sự và các chương trình đào tạo nhân sự hợp chất và lượng kiến thức về thực hành chinh phục người khác.
Các khóa học có thể được thời trong một thông tin với một số tự chọn để chuẩn bị cho khóa học . Nó là chương trình mà hoạt động được thực hiện bởi học viên tham gia thực hiện bất kỳ thao tác.
Các khóa học ngắn hạn của Trung Tâm GEC cho các học viên tham gia những kiến thức chuyên sâu, nguyên tắc khi làm việc và trực tiếp trách nhiệm của mình .

3. Lý do đào tạo nhân sự
Lý do tổ chức đào tạo nhân sự  để cải thiện cho nhân viên kỹ năng làm việc, chuẩn bị một nội dung đặc biệt và là mối quan tâm của một sáng kiến ​​sử dụng công khai , theo giải thoát quản lý.
Các nhân viên có thể phân giải tiền đề cho người lao động thực hiện chủ động . Nó cũng có thể mua tài sản trong công việc, đáng chú ý như trên trong công việc hoạt động , trong đó, theo các đối tượng tham gia công việc, là "một trong những phương pháp đào tạo tối thượng ", vì nó là nghiệp đoàn , tính toán trước và tiến hành trên trang web .
Tất cả có nghĩa là để nhân viên tham gia những vấn đề khác nhau , nhiều khi xử lý với đầy với các loại nhu cầu và giá trị , trong công việc.
Trong sự biểu thị chức năng để kết quả học tập cụ thể và xem xét việc sử dụng các lựa chọn thay thế nhằm mục đích chứng minh cho học viên để thực hiện các kỹ năng cần thiết và hoàn thành nhiệm vụ thực tế . Như trong bất kỳ suy nghĩ giáo dục liên quan đến việc làm, các câu hỏi chính là:
Các mục tiêu đào tạo quản trị nhân sự là gì?
Các mục tiêu giáo dục có thể đạt được ?

Đăng nhận xét

  1. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học, nâng cao các đồ án môn học, và hướng dẫn nghiên cứu sinh, sinh viên cao học, đại học và các hệ khác thực hiện các đề tài Nghiên cứu

    Trả lờiXóa
  2. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được

    Trả lờiXóa
  3. Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  4. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị một nhãn hiệu/thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  5. Trung tâm đào tạo GEC, các lớp đào tạo nghiệp vụ kinh tế, kế toán ngắn hạn tại TP.HCM http://www.sba.gov/leaving-sba-dot-gov?url=http%3A%2F%2Fwww.gec.edu.vn%2F

    Trả lờiXóa
  6. Tính toán được số tiền phải nộp ngân sách nhà nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. Vận dụng những nội dung chủ yếu của thuế và kết hợp với phương pháp tính thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể và cho từng doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  7. Trong các doanh nghiệp ở mọi thành phần kinh tế khác nhau của nền kinh tế thị trường có rất nhiề loại lao động khác nhau, tính chất vai trò của từng loại lao động đối với mỗi quá trình sản xuất kinh doanh lại khác nhau. Vì thế mỗi doanh nghiệp phải lựa chọn hình thức trả lương nào cho người lao động sao cho phù hợp với đặc điểm công nghệ, với trình độ năng lực quản lý của mình.

    Trả lờiXóa
  8. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
    Tổng quan về thuế
    Lập hồ sơ chứng từ khai thuế
    Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
    Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…
    Quyết toán thuế cuối năm
    Hoàn thuế GTGT
    Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…
    Đặc biệt khai thuế trên máy tính

    Trả lờiXóa
  9. Bạn có thể chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm kinh doanh quốc tế bằng cách nghiên cứu các nền văn hóa khác nhau cũng như hoạt động kinh doanh phổ biến trong cộng đồng toàn cầu. Nếu bạn đã làm việc cho một công ty toàn cầu, tìm ra các quốc gia công ty của bạn sẽ đối phó với một cách thường xuyên và tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các quốc gia, cả về văn hóa và tập quán kinh doanh. Bất cứ khi nào có cơ hội xuất hiện để làm việc với các doanh nhân khác trong môi trường quốc tế, cung cấp dịch vụ của bạn.
    Điều này có thể đơn giản như làm một cuộc họp qua điện thoại với một công ty ở nước khác. Khi làm việc với các nước xuất khẩu trên thế giới bạn phải tự tin trong các sản phẩm của bạn có chất lượng, độ tin cậy và giá trị - và không bỏ cuộc. Đối với người đầu tiên bạn truy cập nhiều lần họ sẽ đánh bạn với giá cả, giá cả, giá cả và nó rất dễ dàng. Nhưng bạn cần phải tiếp tục tham khảo và thúc đẩy lý do tại sao sản phẩm của bạn có nhiều tốn kém hơn so với những doanh nghiệp khác và cuối cùng là vấn đề giá cả và chất lượng sẽ là quyết định.

    Trả lờiXóa
  10. Bất cứ một cứ quan đơn vị nào cũng cần phải có thư ký; thư ký là một nghề mà ai cũng có thể học được và làm được? ngoài kiến thức chuyên môn bạn chưa làm được nghề thư ký. Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  11. http://gec.edu.vn/TIN-GIAO-DUC/hoc-ke-toan-ngan-han-tai-tphcm-va-tam-quan-trong.html
    Đào tạo kế toán là rất quan trọng vì nó có thể được áp dụng trong tất cả các công việc liên quan. Kiểm toán viên phải nghiên cứu báo cáo tài chính để đánh giá chính xác và toàn vẹn của doanh nghiệp, thư ký phải sử dụng kỹ năng kế toán để quản lý các sổ sách, kiểm tra công ty và các đơn đặt hàng, và giám đốc điều hành cần phải đánh giá sự thành công của kinh doanh của mình bằng cách sử dụng báo cáo kế toán trong quá khứ và hiện tại. Đây chỉ là một vài trong số nhiều vị trí có thể có nơi sự hiểu biết về kế toán là cần thiết.

    Học kế toán ngắn hạn là phương pháp đơn giản, trong thời gian nhanh nhất, giúp những ai đang đi làm, cần mở rộng kiến thức, hoặc chưa nắm vững kiến thức chuyên sâu của nghề kế toán, và làm giảm tỷ lệ sai sót khi làm công việc kế toán. Sử dụng phương trình kế toán, số sách lưu trữ, các phần mềm kế toán được ứng dụng, phương pháp giao dịch, các báo cáo kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  12. Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?

    Trả lờiXóa
  13. Lợi ích của việc học nghiệp vụ chuyên ng…
    Lợi ích của việc học nghiệp vụ chuyên ngành ngắn hạn
    Nhiều sinh viên khi ra trường vẫn còn mập mờ về định hướng nghề nghiệp của mình. Không ít người nhắm mắt nộp hồ sơ vào bất cứ công ty...

    Trả lờiXóa
  14. Từ bước đệm căn bản này, bạn sẽ tự tin khi bắt đầu nghề nghiệp, hoặc sẽ tự tin khi đánh giá hoạt động của bộ máy kế toán trong doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  15. 1. Tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kinh nghiệm, bí quyết về thành công có chọn lọc từ những giảng viên đào tạo giỏi, thành đạt, làm việc nghiêm túc, có tâm, có tầm trong bối cảnh hiện nay.

    Trả lờiXóa
  16. Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đào tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  17. Đối với những cảm nhận phát triển các kỹ năng hoặc thay đổi nhân sự, chúng tôi đưa ra một nguồn tài liệu hướng dẫn bao gồm các khái niệm cơ bản và những vấn đề hàng ngày trong công việc.
    Một số vấn đề cần nắm bắt như sau:
    Quản trị nhân sự là gì?
    Các hoạt động quản trị nhân sự trong tổ chức
    Vai trò của Phòng Nhân sự
    Vai trò của Giám đốc chức năng
    Tâm lý nhân viên
    Giải quyết mâu thuẫn
    Thực hiện nội quy, chính sách
    Thực hiện kỷ luật
    Xây dựng đội ngũ
    Nhiệm vụ, trách nhiệm của bộ phận

    Trả lờiXóa
  18. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội.
    http://yume.vn/nghiepvugec/article/trung-tam-dao-tao-nghiep-vu-kinh-te-ngan-han-chat-luong-35D92991.htm

    Trả lờiXóa
  19. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn chuyên tổ chức đào tạo - huấn luyện các khóa học về "Đào tạo kế toán trưởng", "Kế toán daong nghiệp và thực hành khai báo thuế", ", "Thực hành kế toán", "Khai báo thuế chuyên nghiệp", "Học quản trị nhân sự chuyên nghiệp", "Học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng", "Học tài chính ngân hàng hiện đại", " Kế toán tin học ", Chuyên viên quản trị kinh doanh ", " Học xuất nhập khẩu " trong các loại hình doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  20. Chúng tôi cung cấp các khóa học kế toán ngắn hạn, với nhiều chứng chỉ nghiệp vụ khác nhau, với các chứng chỉ như chứng chỉ kế toán doanh nghiệp, chứng chỉ thực hành kế toán, chứng chỉ kế toán trưởng (do bộ tài chính cấp),.

    Trả lờiXóa
  21. Chúng tôi cung cấp các khóa học kế toán ngắn hạn, với nhiều chứng chỉ nghiệp vụ khác nhau, với các chứng chỉ như chứng chỉ kế toán doanh nghiệp, chứng chỉ thực hành kế toán, chứng chỉ kế toán trưởng (do bộ tài chính cấp),....

    Trả lờiXóa
  22. Vì sao nên học kế toán thực hành?

    Vì bạn không thể đảm đương khối lượng công việc hiện tại liên quan đến Kế toán của doanh nghiệp.
    Vì doanh nghiệp bạn không an tâm sử dụng dịch vụ kế toán. Bạn muốn tự tìm hiểu quy trình làm việc của kế toán để quản lý tốt hơn.
    Vì bạn muốn nâng cao “tay nghề” thực hành thực tế trên chứng từ thật.
    Vì bạn muốn học kế toán trực tiếp với Kế toán trưởng có kinh nghiệm.
    Vì bạn muốn tăng lương…
    Khóa học kế toán thực hành của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ lần lượt giúp bạn trả lời tất cả những băn khoăn trăn trở trên.

    Trả lờiXóa
  23. Chương trình đào tạo cung cấp cho bạn những kiến ​​thức cơ bản và cập nhật kỹ năng cần thiết cho một nhân viên chuyên nghiệp, tận dụng kinh nghiệm nghề nghiệp của bạn và cho phép bạn trở thành một nhân viên có năng lực, phát triển trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  24. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Trả lờiXóa
  25. Nhân sự là một trong những vấn đề quan trọng của doanh nghiệp, để quản lý và phân bố công việc cho các nhân viên sao cho hợp lý, xử lý tình huống khi có xung đột, các giao tiếp với nhân viên, …

    Trả lờiXóa
  26. Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  27. Trong một số ngành có thể có một người quản lý kinh doanh riêng biệt. Các giám đốc chi nhánh cũng sẽ biên dịch, giải thích và thông tin quản lý hiện tại và báo cáo, cả hai đều cho các nhân viên trong ngành và trụ sở chính.

    Trả lờiXóa
  28. Phương pháp đào tạo
    - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    - Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

    Trả lờiXóa
  29. Trình độ kinh doanh là cấu trúc của các mô-đun hành tinh của khu vực và có thể có được bạn xung quanh con người.

    Trả lờiXóa
  30. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu hỗ trợ bạn thế nào?
    Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Trả lờiXóa
  31. chương trình của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm và áp dụng cho công việc một loạt các tổ chức.
    Xem các khóa học của Trung Tâm tại: www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  32. PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY VÀ THỰC HÀNH KẾ TOÁN
    - Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).

    Trả lờiXóa
  33. Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan này đáp ứng các tiêu chuẩn thực hành và cũng là lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm công việc giao dịch quốc tế.

    Trả lờiXóa
  34. Hiệu quả khóa học

    - Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
    - Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
    - Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
    - Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.

    Trả lờiXóa
  35. Do đó khóa học nghiệp vụ*xuất nhập khẩu*thực tế này nhằm đáp ứng ứng nhu cầu về nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực xuất nhập khẩu, giúp các ứng viên ghi điểm để chinh phục nhà tuyển dụng bằng kiến thức và kỹ năng của mình.

    Trả lờiXóa
  36. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên

    Trả lờiXóa
  37. Đứng trước những yêu cầu đó đối với mỗi người sẽ tự xây dựng cho mình một phương án để học thực hành kế toán, truyền đạt kiến thức sao cho dễ nghe dễ hiểu, nắm được các kiến thức nhanh, vận dụng dễ dàng trong thực tế từng doanh nghiệp.Dạy thực hành kế toán như thế nào?

    Trả lờiXóa
  38. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Trả lờiXóa
  39. học viên làm thế nào để thông báo khi các công ty đang quản lý thu nhập hoặc tờ thỏa thuận. Nó thu hút rất nhiều vào vấn đề và sử dụng các trường hợp xây dựng , bao gồm các kỹ thuật và phần mềm ứng dụng.

    Trả lờiXóa
  40. Khóa học này, trong đó bao gồm kiểm toán, thuế, hệ thống thông tin và phân tích tài chính, giúp học viên có được những công cụ hiệu quả và có đạo đức hướng nhu cầu kế toán trong một tổ chức.

    Trả lờiXóa
  41. Có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học vào các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với cơ sở Biên Hòa.Để biết thêm thông tin về các Cơ sở tại Tp.Hcm truy cập vào website: gec.edu.vn
    Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp

    Trả lờiXóa
  42. Học viên tìm hiểu về kinh doanh quốc tế từ quan điểm của nước này làm xuất khẩu cũng như các nước làm việc nhập khẩu.

    Trả lờiXóa
  43. Kết quả nhận được từ Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu ?
    Một kế toán thực tế giỏi tương đương 2 năm kinh nghiệm làm việc.
    Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu hỗ trợ bạn thế nào?
    Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Trả lờiXóa
  44. Khóa kế toán thực hành, có thể đáp ứng tốt yêu cầu doanh nghiệp, xin thưa rằng...đào tạo khóa thế này không khó, cái khó là bạn có chịu được học phí đúng nghĩa như bạn yêu cầu hay không.

    Trả lờiXóa
  45. Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Thông thường các khóa học nhân sự tiến hành theo lý thuyết, những người làm việc trong một phạm vi cụ thể. Với những tiến bộ liên tục trong kỹ thuật giảng dạy và phát triển các phương pháp mới , các khóa học quản trị nhân sự của trung tâm GEC được hoàn thiện và thực tế hơn.

    Trả lờiXóa
  47. Ngành quản trị kinh doanh có các chuyên ngành như: quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị chất lượng, marketing, quản trị truyền thông…

    Trả lờiXóa
  48. - Các Kế toán viên, Kế toán Trưởng tại các doanh nghiệp chưa có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định hiện hành.
    - Các nhân viên hành nghề kế toán theo quy định của Pháp luật kế toán.

    Trả lờiXóa
  49. Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa
  50. Một phần quan trọng của thương mại quốc tế là biết các điều khoản tài chính cụ thể và thủ tục được sử dụng. Khóa học xuất nhập khẩu này tập trung vào nhiều khía cạnh tài chính của nhập khẩu và xuất khẩu, bao gồm vận đơn, hóa đơn hoặc dự thảo trao đổi, hoá đơn thương mại, mở tài khoản, bảo hiểm và các loại khác nhau của thư tín dụng.

    Trả lờiXóa
  51. - Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  52. Thu nhập, như bồi thường nhân viên, lãi, cổ tức, tiền cấp dưỡng, phân bố nghỉ hưu, trợ cấp thất nghiệp, trợ cấp an sinh xã hội, và thu nhập khác
    Việc điều chỉnh thu nhập, chẳng hạn như di chuyển các chi phí, khấu trừ và lợi ích giáo dục

    Trả lờiXóa
  53. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

    Trả lờiXóa
  54. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin nêu ra một số đặc trưng cơ bản của*kế toán thực hành*và cũng là điểm khác biệt, nổi trội hơn so với kế toán thủ công

    Trả lờiXóa
  55. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đem đến cho bạn một giải pháp kế toán thực hành trên thực tế bằng hóa đơn chứng từ phát sinh của tất cả các loại hình doanh nghiệp điều đó khiến bạn yên tâm không phải lo lắng hay băn khoăn, cách xử lý như thế nào?

    Trả lờiXóa
  56. - Quản trị nguồn nhân lực
    - Luật thương mại
    - Phát triển văn hóa doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  57. Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng học kế toán thực hành, Lịch học lớp kế toán tại TPHCM được xếp linh hoạt và liên tục trong tháng.
    - Học 2 tháng (3 buổi/ tuần): Học phí 2.700.000 đồng
    - Lịch Khai giảng khóa đào tạo kế toán ở TPHCM (Quận 3, quận Gò vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình). Ngày: 19/12/2014 - Học Thứ 2, 4, 6 (18h-20h30) hàng tuần
    - Lich Khai giảng khóa đào tạo ở Biên hòa - Đồng Nai. Ngày 20/12/2014 - Học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  58. Nó áp đặt cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nghĩa vụ phải thực hiện chăm sóc hợp lý trong việc tiến hành kinh doanh trên quốc tế.

    Trả lờiXóa

  59. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  60. Các giai đoạn trong đó tiền mặt được nhận hoặc trả tiền, cũng giống như giai đoạn mà nó được bao gồm trong tính toán dòng tiền từ hoạt động. Điều này được gọi là kế toán tiền mặt.

    Trả lờiXóa

 
Top