Kế toán là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức mà làm cho các giao dịch tài chính , và nhiều người sử dụng để giám sát kế toán tài chính cá nhân của họ. Cho dù người ta chọn để định đề các khóa học kế toán, kinh doanh trực tuyến , hoặc kiên trì một con đường giáo dục thông thường, mún cho các doanh nghiệp liên quan đến việc chuẩn bị kiểm toán , đăng ký tài chính và doanh thu.
Khóa học kế toán ngắn hạn
1. Khóa học kế toán của GEC
Trong việc giảng dạy , sinh viên thông báo như thế nào để phân tích báo cáo tài chính của các công ty và các thuyết minh gây ra như thế nào lựa chọn kinh doanh cụ thể của khó khăn kinh tế phản ánh không minh bạch của trung thành. Theo kết luận, việc giảng dạy tăng cường kiến thức của học sinh trong khóa học kế toán để sử dụng báo cáo kinh doanh là đối tượng của một phân loại tổng chiến lược và thẩm định. Khóa học kế toán và khai báo thuế đặc biệt tiện dụng cho bất cứ ai quan tâm đến làm việc trên.


Khóa học kế toán ngắn hạn. Website: www.gec.edu.vn
Kế toán đại cương
Tổng hợp và cân đối kế toán. Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. Tài khoản – đối ứng tài khoản. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và kiểm kê. Sổ kế toán và hình thức kế toán.

Kế toán tài chính doanh nghiệp
Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp.
Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ.
Kế toán tài sản cố định.
Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế.
Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động.
Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.

Báo cáo tài chính
Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
Thuyết minh báo cáo tài chính.

Khai báo thuế:
Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp
Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng
Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp
Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân
Học viên được học trên bộ chứng từ thực.

Khóa học kế toán cung cấp cả một khung cho và các công cụ cần thiết để mổ xẻ báo cáo tài chính . Ở bề mặt khái niệm, nó nhấn mạnh rằng khai và người sử dụng báo cáo tài chính có mục tiêu và các ưu đãi khác . Ở ngay lập tức nêu trên , các hướng dẫn được áp dụng và nhấn mạnh việc sử dụng các báo cáo tài chính hiện thực . Cho lời rao , học sinh học như thế nào để tìm thấy khi các công ty đang quản lý thu nhập và / hoặc tờ chất hóa học cặn . Nó thu hút rất nhiều vào các vấn đề công việc chân thành và sử dụng các trường hợp xây dựng những giọt mồ hôi của các kỹ thuật và công cụ.

2. Kế toán trong công việc.

Nghề nghiệp kế toán là gì? Làm thế nào để kinh doanh ? Ghi nợ và tín dụng
Kế toán kép giải thích. Đọc báo cáo tài chính
Những gì diễn ra trong một biểu đồ của tài khoản ?

Sự căng thẳng cấp bậc của lớp trình bày phương pháp lựa chọn chuẩn bị chất tuyên bố quản lý, và phần còn lại của lớp xem xét những phương pháp này bị lạm dụng bởi các công ty . Chỉ đạo sáng tạo, kế hoạch sản xuất và giá cả và đối với hành vi và nhân viên đánh giá . Trừ khi bạn nhận ra kinh doanh quản lý , bạn không thể làm cho một bố trí đầy đủ các giao dịch nội bộ của một đoàn kịch . Những gì bạn thấy trong hành động này chứng cải thiện bạn dịch các giao dịch của nhà tuyển dụng sắp tới của bạn và phục vụ bạn kinh doanh. Họ cũng đảm bảo khách hàng kiểm tra các tiêu chuẩn quản trị hạn chế cho các loại thuế , tin tức, và thêm lập pháp. Thực hiện các nhiệm vụ nên cho phép các doanh nghiệp để thao tác trong một chế độ chi phí - hiệu quả , đáp ứng thuế của chính phủ và các quy tắc tôn trọng .

Nếu bạn mất vào bất kỳ các loại trên, bạn không nghi ngờ nghèo để giải thích các khái niệm về tuyên bố trong quy tắc để làm tốt hơn làm công việc của bạn hoặc chạy bổ sung của bạn. Các khóa học mô phạm là tinh khiết nhưng chúng không đáng kể quá đầu giảm vào lý thuyết và không chỉ đạo các vấn đề và các vấn đề mà bạn để lại nhìn thấy . Cách lập luận cho một kết nối doanh nghiệp đập làm thế nào để tuyên bố cho trái phiếu doanh nghiệp , nhưng thực sự , làm thế nào để cắt trái phiếu phối ngẫu của bạn trong cuộc đời của bạn ?

Hơn nữa, kinh doanh là một sinh tử thực dụng và nếu bạn thực sự bần cùng hóa để "nhận" nó, bạn cá nhân để " làm " nó. Sự đo lường chỉ có văn bản cho thường hổn loạn để biện hộ cho bạn nhiều . Chúng tôi tiên phong trần rằng các khái niệm và nguyên tắc của dòng tiểu cảm giác nhất khi họ được dạy cách sử dụng một lịch sử để đời "xã hội" mà bạn Donjon tất cả các hồ sơ. Để giải thích nó như thế nào tất cả đến với nhau , bạn sự bần cùng để phụ dao động nghề nghiệp ngập từ sao chép mỗi người mất trong quá trình kế toán trực tuyến .

Bạn hãy tham gia khóa học kế toán và khai báo thuế của trung tâm chúng tôi tại tphcm.
Xem địa chỉ tại website: www.gec.edu.vn

Đăng nhận xét

  1. Đăng ký khóa học nghiệp vụ ngắn hạn tại http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu, rộng với nền kinh tế thế giới, đặc biệt đã trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), đòi hỏi chúng ta cần phải nhanh chóng thúc đẩy cải cách, phát triển, hiện đại hóa cơ chế, chính sách quản lý kinh tế nói chung và các chính sách ngoại thương, chính sách quản lý nhà nước về hải quan nói riêng để thích ứng với tình hình mới vừa đảm bào thuận lợi thương mại quốc tế, vừa đảm bảo việc chấp hành và tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh, lợi ích của quốc gia.
    Mục đích giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ, nhân viên các phòng nghiệp vụ và các đối tượng khác có nhu cầu hiểu rõ cách thức khai báo Thuế Hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, luật lệ và thủ tục thanh toán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KHAI GIẢNG CƠ SỞ GÒ VẤP 23-05-2014
      CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
      Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
      http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-go-vap.html

      Xóa
  3. http://khoahocketoangec.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học, nâng cao các đồ án môn học, và hướng dẫn nghiên cứu sinh, sinh viên cao học, đại học và các hệ khác thực hiện các đề tài Nghiên cứu

    Trả lờiXóa
  5. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được

    Trả lờiXóa
  6. Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  7. Ở Việt Nam thì tuỳ thuộc định hướng của từng trường mà sẽ chọn các chuyên ngành hẹp khác nhau. Có thể hoạt động theo lĩnh vực vĩ mô lẫn vi mô. Ở lĩnh vực vĩ mô thì sinh viên ra trường có thể làm việc tại các Ngân hàng Nhà nước, Bộ tài chính. Nhiệm vụ của người tốt nghiệp ở lĩnh vực này là định hướng các chiến lược chính sách, chính sách tiền tệ cũng như chính sách tài khoá cho Chính Phủ. Nếu nói ở lĩnh vực này thì ngành Tài chính - Ngân hàng khá quan trọng. Nó liên quan đến hai hoạt động điều hành chính sách cơ bản đó là chính sách tiền tệ và chính sách tài khoá.

    Trả lờiXóa
  8. KHAI GIẢNG CƠ SỞ THỦ ĐỨC
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Trả lờiXóa
  9. Tính toán được số tiền phải nộp ngân sách nhà nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. Vận dụng những nội dung chủ yếu của thuế và kết hợp với phương pháp tính thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể và cho từng doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  10. Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan giúp bạn nắm vững các kiến thức chuyên môn về xuất nhập khẩu, hiểu biết các hợp đồng xuất nhập khẩu, tờ khai hài quan để thông báo cho các hình thức cần thiết để đảm bảo đúng hàng hóa nhập khẩu và xuất khẩu.

    Trả lờiXóa
  11. Thuế buông lỏng nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập), các chuyên gia thuế người khảo nghiệm một buông lỏng hiện nghĩa vụ nộp đơn điện tử thuế thu nhập nên sử dụng lớp này.
    Người nộp thuế từ bỏ nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập). Người nộp thuế hoạt động một xả thuế thu nhập có trách nhiệm nộp đơn điện tử nên sử dụng dòng này.

    Trả lờiXóa
  12. Sử dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
    Làm kế toán ngày nay không phải đơn giản lúc nào cũng có thể tính bằng tay hay trên sổ sách… Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  13. KHÓA HỌC KẾ TOÁN THỰC HÀNH CHUYÊN NGHIỆP (KT- 4)

    Mục tiêu khoá học: Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ:

    Hiểu biết về nghề kế toán và có định hướng đúng về nghề nghiệp

    Thành thạo trong việc định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh

    Tự tin trong việc lập và kiểm tra bộ chứng từ

    Biết cách kê khai thuế ( thuế GTGT, TNDN)

    Làm được kế toán chi tiết trên phần mềm

    Trả lờiXóa
  14. Bạn đang tìm lớp học nghiệp vụ kế toán thực tế ? Bạn cảm thấy chưa có kỹ năng về làm báo cáo thuế hàng tháng hay cách xử lý sổ sách nghiệp vụ kế toán về cách làm báo cáo tài chính trên công cụ excel, phần mếm kế toán cho doanh nghiệp …

    Trả lờiXóa
  15. bạn phải hiểu được hầu hết các nghiệp vụ kế toán, cộng với kỹ năng phân tích. Hoặc để nâng cao kinh nghiệm của mình các bạn nên tham gia vào các lớp bồi dưỡng kế toán ngắn hạn tại các trung tâm có uy tín tại Tp.Hcm

    Trả lờiXóa
  16. Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, thì việc sử dụng phần mềm kế toán trong công việc kế toán ở các doanh nghiệp, để chuẩn bị báo cáo tài chính, hay thống kê dố liệu sản xuất, tính tiền lương,…. cho một tổ chức.

    Trả lờiXóa
  17. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI TRUNG TÂM
    Website: gec.edu.vn

    Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
    Chiến lược và chính sách kinh doanh
    Quản trị tài chính doanh nghiệp
    Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
    Quản trị sản xuất và tác nghiệp
    Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Nghệ thuật lãnh đạo và thương lượng đàm phán trong kinh doanh)
    Luật thương mại
    Phát triển văn hóa doanh nghiệp-xử lý xung đột
    Quản trị Marketing
    Thị Trường chứng khoán.

    Trả lờiXóa
  18. Kế toán là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức mà làm cho các giao dịch tài chính , và nhiều người sử dụng để giám sát kế toán tài chính cá nhân của họ.

    Trả lờiXóa
  19. Hướng dẫn kê khai thuế có thể được thực hiện thông qua khóa học khai báo thuế về việc giảm thuế và lệ phí đỡ. Giảm chi phí này được sung trực tiếp về thuế của bạn mà không cần phải tham khảo số.

    Trả lờiXóa
  20. Tố chất của người học ngành Quản trị kinh doanh?
    Để học và làm việc tốt trong ngành này trước hết sinh viên phải có sự đam mê với ngành, sự sáng tạo và năng động. Bên cạnh đó, một số tố chất sau xác định bản thân có phù hợp với ngành Quản trị kinh doanh hay không:
    - Thích kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính.
    - Có kỹ năng xử lý thông tinh, tư duy tốt, khá nhanh nhạy với các vấn đề xảy ra xung quanh
    - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    - Dễ thích nghi với nhiều loại môi trường sống và những mối quan hệ mới.

    Trả lờiXóa
  21. Ngay khi bạn còn đang là sinh viên, nếu có thời gian thì bạn hãy tham gia khóa học theo định hướng chuyên ngành mà mình muốn làm việc sau này.

    Trả lờiXóa
  22. Hiện nay các khóa học xuất nhập khẩu của chúng tôi không chỉ nhận ra kiến thức và tích lũy, quan trọng nhất là họ phát triển các kỹ năng và hiểu biết cần ích để sử dụng kiến ​​thức mới của họ vào công việc.

    Trả lờiXóa
  23. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  24. Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
    Thuyết minh báo cáo tài chính.

    Trả lờiXóa
  25. Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  26. Chế độ bảo hiểm xã hội
    Đào tạo trong vòng 2 tháng, xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa

 
Top