Thuế công khai đơn đặt hàng số lượng, chuyên gia thuế người khảo nghiệm bản sao khối lượng của các hình thức thuế  nên sử dụng công việc này để nói với họ. Hình thức thuế của các quốc gia quản trị thuế duy trì các hình thức thuế thu nhập tại thành phố. Hướng dẫn kê khai thuế có thể được thực hiện thông qua khóa học khai báo thuế về việc giảm thuế và lệ phí đỡ. Giảm chi phí này được sung trực tiếp về thuế của bạn mà không cần phải tham khảo số. 

1. Học khai báo thuế gồm những gì?

đào tạo khai báo thuế

Tham gia khóa học kê khai thuế chuyên nghiệp, để có thể nắm vững các vấn đề về thuế và tự tin làm việc tại một doanh nghiệp.
Nội dung khóa học khai báo thuế:
  • Tổng quan về thuế
  • Lập hồ sơ chứng từ khai thuế
  • Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
  • Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…
  • Quyết toán thuế cuối năm
  • Hoàn thuế GTGT
  • Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…
  • Đặc biệt khai thuế trên máy tính
Thời gian học: 1 tháng
Xem chi tiết tại website: www.gec.edu.vn

2. Các vấn đề về thuế.

Thuế buông lỏng nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập), các chuyên gia thuế người khảo nghiệm một buông lỏng hiện nghĩa vụ nộp đơn điện tử thuế thu nhập nên sử dụng lớp này.
Người nộp thuế từ bỏ nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập). Người nộp thuế hoạt động một xả thuế thu nhập có trách nhiệm nộp đơn điện tử nên sử dụng dòng này.
Nhiều người trong số các hình thức thuế mong đợi chơi chủ sở hữu phải trải qua rất nhiều nơi họ nằm trong. Mẹo này mới được sửa chữa. Đối với nội dung, hình thức thuế, thu nhập khớp nối thân mật duy trì một tập hợp rộng rãi các hình thức thuế.
Có hai khoản tín dụng thuế cho việc giảng dạy cao hơn, các tài sản học kỳ có tiềm năng thu nhập hẹp hơn so với tổng hợp giảng dạy.

Trừ lãi suất cho vay học viên định đề ra các khoản vay để chi trả cho chi phí đại học. Lãi suất cho vay ghi danh có thể được khấu trừ lên . Hãy nhận biết rằng sự kết luận này đang dần rút khỏi thu nhập của bạn tăng. Tương đương với  tổng hợp trực tiếp về thuế của bạn truyền đạt và không bần cùng hóa được chia thành từng nhóm.

Không khấu trừ thuế liên quan đến giáo dục hoặc thanh toán cho phép người nộp thuế được bao quanh nhưng nộp đơn lẻ. Thời gian thu phê duyệt, hướng dẫn và giảm chi phí hoặc lãi suất cho vay.
Người nộp thuế điều kiện tất yếu để cho một người nào đó thêm để đối phó mất thuế với cục thuế phải xếp hạng này ..
Khoản tín dụng thuế, khấu trừ và kế hoạch quỹ có thể tốt hơn người nộp thuế với chi phí của họ để được hướng dẫn cao hơn.
Một gán thuế làm giảm tổng số thuế thu nhập bạn có thể có để trả tiền.
Một tổng hợp làm giảm trở thành thu nhập của bạn mà là nội dung thuế, do đó chủ yếu là phản ứng của tài sản thuế quý vị có thể người trả tiền.
Kế hoạch quỹ nhất định cho các khoản thu nhập được lắp ráp trang trại được miễn thuế, hoặc cho phép tổ chức được miễn thuế, hoặc cả hai.
Một sự trục xuất từ cách thu nhập mà bạn sẽ không có nộp thuế thu nhập trên sự trợ giúp bạn nhận được, nhưng bạn cũng sẽ không thể sử dụng lợi ích miễn thuế trùng lặp cho một sự điều chỉnh hoặc tài sản.

học khai báo thuế


3. Bạn có thể ghi một bảng thu nhập thuế ?

Mỗi thu thập của nhóm khai thuế thu nhập thay đổi mặc dù không phải. Cảm thấy hiểu xem thu nhập của bạn dưới đây nhiệm vụ nộp đơn.
Lợi ích thuế cho thông tin.
Khoản tín dụng thuế, khấu trừ và kế hoạch quỹ có thể hỗ trợ người nộp thuế với chi phí của họ để được hướng dẫn cao hơn. Bạn có thể ngăn chặn tiền từ chi phí giảng dạy, sách và lệ phí hoặc tính toán phần bạn phải trả cho một khoản vay ghi danh đăng ký.
Vị trí và cường độ thuế hoặc thuế báo cáo.
Doanh thu và ban hành thuế thu nhập phải trả chi phí để có được những nội dung mới nhất trên thay đổi về thuế, các sáng kiến, các sản phẩm và dịch vụ.

Đăng nhận xét

  1. Ở Việt Nam thì tuỳ thuộc định hướng của từng trường mà sẽ chọn các chuyên ngành hẹp khác nhau. Có thể hoạt động theo lĩnh vực vĩ mô lẫn vi mô. Ở lĩnh vực vĩ mô thì sinh viên ra trường có thể làm việc tại các Ngân hàng Nhà nước, Bộ tài chính. Nhiệm vụ của người tốt nghiệp ở lĩnh vực này là định hướng các chiến lược chính sách, chính sách tiền tệ cũng như chính sách tài khoá cho Chính Phủ. Nếu nói ở lĩnh vực này thì ngành Tài chính - Ngân hàng khá quan trọng. Nó liên quan đến hai hoạt động điều hành chính sách cơ bản đó là chính sách tiền tệ và chính sách tài kho

    Trả lờiXóa
  2. http://gec.edu.vn/khai-bao-thue-chuyen-nghiep.html
    Tổng quan về thuế
    Lập hồ sơ chứng từ khai thuế
    Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
    Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…
    Quyết toán thuế cuối năm
    Hoàn thuế GTGT
    Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…
    Đặc biệt khai thuế trên máy tính

    Trả lờiXóa
  3. Trong các doanh nghiệp ở mọi thành phần kinh tế khác nhau của nền kinh tế thị trường có rất nhiề loại lao động khác nhau, tính chất vai trò của từng loại lao động đối với mỗi quá trình sản xuất kinh doanh lại khác nhau. Vì thế mỗi doanh nghiệp phải lựa chọn hình thức trả lương nào cho người lao động sao cho phù hợp với đặc điểm công nghệ, với trình độ năng lực quản lý của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Đào tạo Inhouse
    Đào Tạo Kế Toán
    Kế Toán Doanh Nghiệp và KBT
    Kế Toán Tin Học
    Kế Toán Trưởng
    Khai Báo Thuế Chuyên Nghiệp
    Thực Hành Kế Toán và KBT
    Đào tạo Nghiệp Vụ
    Quản trị kinh doanh
    Quản trị nhân sự
    Tài chính ngân hàng
    Thư ký văn phòng

    Trả lờiXóa
  5. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị một nhãn hiệu/thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa

  6. THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ...
    KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP & THỰC HÀNH KHAI BÁO THUẾ
    KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP & THỰC HÀNH KHAI BÁO THUẾ
    Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán ...
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC
    Sử dụng được một số phần mềm kế toán để thực ...

    Trả lờiXóa
  7. Khóa học quản trị nhân sự cung cấp những kiến thức cô đọng và rất cần thiết. Mỗi hình thái kinh tế xã hội đều gắn liền với một phương thức sản xuất nhất định, xu hướng của quản trị ngày càng .

    Trả lờiXóa
  8. BÀI VIẾT - HOẠT ĐỘNG
    Phát triển thương mại quốc tế, xuất nhập…
    Phát triển thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu
    Thương mại quốc tế là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất, nhờ vào công nghệ , nó vẫn là nóng nhất. Từ vỏ giao dịch người đàn...

    Trả lờiXóa
  9. Chương trình học có xác với thực tế không?

    Chương trình đào tạo của Trung Tâm luôn xác với thực tế, đặc biệt sử dụng những chứng từ, tờ khai, các điều luật mới nhất đang hiện hành để áp dụng vào trong bài giảng.
    Mục tiêu chung của Trung Tâm GEC cũng như nền giáo dục nước nhà là trang bị cho thế hệ mới những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để có thể ứng dụng trong đời sống cũng như công việc.

    Trả lờiXóa
  10. Quyền lợi của học viên khi đăng ký trực tuyến:
    - Học viên không cần lên trung tâm đăng ký trước, tiết kiệm được thời gian mà vẫn được giảm 10% học phí.
    - Được lựa chọn trung tâm học thuận tiện cho mình nhất.
    - Được chọn ngày khai giảng thích hợp với thời gian của mình.
    - Được tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp với công việc của mình.

    Trả lờiXóa

  11. Lịch thi tuyển sinh Đại Học, Cao Đẳng 2014

    Chiêu sinh đào tạo các khóa học ngắn hạn và những thắc mắc

    Trả lờiXóa
  12. ĐÀO TẠO KHÓA HỌC
    KẾ TOÁN TRƯỞNG
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - HẢI QUAN
    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC

    Trả lờiXóa
  13. Ngay khi bạn còn đang là sinh viên, nếu có thời gian thì bạn hãy tham gia khóa học theo định hướng chuyên ngành mà mình muốn làm việc sau này. Lựa chọn khóa học một tháng hoặc vài tháng, và các khóa học này được khai giảng hàng tháng, tùy thời điểm thuận tiện và địa điểm, bạn có thể đăng ký học. Nhiều chương trình đào tạo kế toán cung cấp các chứng từ thực tế, giúp các học viên hiểu rõ hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Khóa học kế toán
    1. Khóa học kế toán tại trung tâm
    Đến với khóa học kế toán ngắn hạn tại Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn thành thạo tất các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, Báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm, một cách nhanh nhất ! Hiệu Quả Nhất !
    Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.
    Ngoài những vấn đề chính thì các bạn cần được trang bị kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, máy scan

    Trả lờiXóa
  15. Khóa học kế toán
    1. Khóa học kế toán tại trung tâm
    Đến với khóa học kế toán ngắn hạn tại Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn thành thạo tất các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, Báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm, một cách nhanh nhất ! Hiệu Quả Nhất !
    Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.
    Ngoài những vấn đề chính thì các bạn cần được trang bị kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, máy scan

    Trả lờiXóa
  16. Trung Tâm GEC đã có nhiều cơ sở đào tạo tại TPHCM, quá trình đi đến thương hiệu hàng đầu về đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn bằng cách nâng cao chất lượng Giảng Viên, các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập, chương trình ứng dụng thực tế,…

    Trả lờiXóa
  17. Chương trình đào tạo ngành học kế toán của các trường Cao đẳng, Đại học giống nhau hơn 70%, 30% còn lại là thế mạnh của từng trường. Sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên có thể làm việc trên mọi lĩnh vực và ngành nghề có liên quan đến kế toán chứ không phải chỉ trong lĩnh vực riêng của trường đào tạo. Để nâng cao thêm tay nghề các bạn nên tham gia thêm các khóa học kế toán ngắn hạn tại trường hay các trung tâm kế toán có uy tín. Chi tiết các khóa học xem thêm tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  18. Đảm bảo cung cấp cho các học viên những văn bản qui phạm về pháp luật thuế, hóa đơn chứng từ mới nhất do Bộ Tài Chính và Tổng cục Thuế ban hành.
    Hiểu biết đúng đắn và có hệ thống những vấn đề cơ bản về thuế theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. Phân biệt được từng sắc thuế đang áp dụng tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.
    Tính toán được số tiền phải nộp ngân sách nhà nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. Vận dụng những nội dung chủ yếu của thuế và kết hợp với phương pháp tính thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể và cho từng doanh nghiệp.
    Biết cách kê khai thuế trên phần mềm HTKK của Tổng cục thuế.

    Trả lờiXóa
  19. Website: www.gec.edu.vn
    Địa điểm học nghiệp vụ ngắn hạn tại tphcm.
    Với sự phát triển uy tín nhiều năm qua, Trung Tâm GEC dần phát phiển rộng rãi tại nhiều quận của thành phố, để Anh/Chị thuận tiện đi học hơn. Hiện nay gồm có các cơ sở như sau:

    Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Cơ sở Thủ Đức: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Cơ sở Gò Vấp: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08)6675 6358 - 5446 5267 – 2214 2838
    Cơ sở Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  20. KỸ NĂNG XIN VIỆC, VIẾT SYLL VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN
    Người tìm việc cần có một số kỹ năng nhất định như viết sơ yếu lý lịch, phỏng vấn, lắng nghe, “ tấn công” sau cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, với thị trường tuyển dụng đầy khắc nghiệt như hiện nay,...

    Trả lờiXóa
  21. Làm thế nào để trở thành một kế toán thuế
    Xem khóa học kế toán thuế của Trung Tâm tại: http://gec.edu.vn/ke-toan-doanh-nghiep-thuc-hanh-khai-bao-thue.html

    Để trở thành một kế toán thuế, cá nhân phải có bằng cử nhân kế toán, tốt hơn với một tập trung vào thuế và pháp luật về thuế. Nhiều kế toán thuế chuyên nghiệp cũng theo đuổi một chương trình thạc sĩ thuế hoặc kiểm toán cũng như các chứng chỉ cấp độ tổ chức hay nhà nước. Các khóa học chứng chỉ có thể giúp kế toán thuế nâng cao năng lực của mình trong thị trường việc làm bao gồm chứng chỉ kế toán tổng hợp, chứng chỉ khai báo thuế,....

    Trả lờiXóa
  22. CHIÊU SINH ĐÀO TẠO:

    STT
    Lớp khai giảng
    Thời gian học
    Học phí
    1
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh
    6 tháng
    1.600.000
    2
    Xuất nhập khẩu – hải quan
    3 tháng
    900.000
    3
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP
    4,5 tháng
    1.000.000
    4
    Kế toán trưởng (Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
    3 tháng
    1.400.000
    5
    Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế
    4,5 tháng
    1.000.000
    6
    Kế toán tin học
    7 tháng
    1.800.000
    7
    Khai báo thuế chuyên nghiệp
    1 tháng
    500.000
    8
    Tài chính ngân hàng hiện đại
    5 tháng
    1.600.000
    9
    Quản trị nhân sự
    2 tháng
    1.350.000
    10
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN
    2 tháng
    2.700.000
    11
    Quản trị viên thương hiệu
    2 tháng
    2.800.000
    12
    Khởi sự doanh nghiệp & Nâng cao năng lực cạnh tranh
    2.5 tháng
    3.500.000




    *Lưu ý: Học phí trên không bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ.

    Trả lờiXóa
  23. Thuế buông lỏng nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập), các chuyên gia thuế người khảo nghiệm một buông lỏng hiện nghĩa vụ nộp đơn điện tử thuế thu nhập nên sử dụng lớp này.
    Người nộp thuế từ bỏ nghĩa vụ nộp đơn điện tử (thuế thu nhập). Người nộp thuế hoạt động một xả thuế thu nhập có trách nhiệm nộp đơn điện tử nên sử dụng dòng này.

    Trả lờiXóa
  24. Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp
    Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng
    Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp
    Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân
    Học viên được học trên bộ chứng từ thực.
    - Thực hành kế toán trên máy tính:
    Kế toán trên Excel
    Sử dụng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp
    Giới thiệu một số phần mềm kế toán thông dụng hiện nay: MISA, ACSOFT,SSP…
    Đặc biệt cung cấp cho học viên phần mềm kế toán miễn phí

    Trả lờiXóa
  25. Nhân viên kế toán và nhân viên nghề nghiệp, hoạt động và chủ sở hữu nhượng quyền thương mại, đều có thể học chứng chỉ kế toán để nắm bắt và quản lý các con số tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  26. TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU
    GLOBAL ECONOMIC CENTER - (GEC)
    Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Chứng chỉ được cấp bởi: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH có giá trị và uy tín trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu bạn đang định hướng phát triển một công việc kế toán, thì khóa đào tạo kế toán ngắn hạn là phù hợp cho một sự tiến bộ trong nghề nghiệp.

    Trả lờiXóa
  28. Kế toán là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức mà làm cho các giao dịch tài chính , và nhiều người sử dụng để giám sát kế toán tài chính cá nhân của họ.

    Trả lờiXóa
  29. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn chuyên tổ chức đào tạo - huấn luyện các khóa học về "Đào tạo kế toán trưởng", "Kế toán daong nghiệp và thực hành khai báo thuế", ", "Thực hành kế toán", "Khai báo thuế chuyên nghiệp", "Học quản trị nhân sự chuyên nghiệp", "Học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng", "Học tài chính ngân hàng hiện đại", " Kế toán tin học ", Chuyên viên quản trị kinh doanh ", " Học xuất nhập khẩu " trong các loại hình doanh nghiệp.
    Xem tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  30. Sự phát triển của kế toán hiện tại là nhanh hơn so với các ngành, nghề công nghiệp khác nhau bao gồm các cơ quan, các tập đoàn, các tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp. Nếu bạn đang định hướng phát triển một công việc kế toán, thì khóa đào tạo kế toán ngắn hạn là phù hợp cho một sự tiến bộ trong nghề nghiệp.

    Trả lờiXóa
  31. Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế toàn cầu (GEC)
    Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
    Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm và 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  32. nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn…

    Trả lờiXóa
  33. PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY VÀ THỰC HÀNH KẾ TOÁN
    - Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).

    Trả lờiXóa
  34. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động.
    Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.

    Trả lờiXóa
  35. Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Các khóa học ngắn hạn của Trung Tâm GEC cho các học viên tham gia những kiến thức chuyên sâu, nguyên tắc khi làm việc và trực tiếp trách nhiệm của mình .

    Trả lờiXóa
  37. - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP

    Trả lờiXóa
  38. Các khóa học kế toán tại một số quốc gia hoặc từng một khu vực cụ thể nhất định. Yêu cầu đối với các khóa học khác nhau, nhưng nói chung, sinh viên tương lai cần được giáo dục và trao dồi kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  39. - Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  40. Khóa học khai báo thuế này là một thay thế cho lớp học truyền thống của chúng tôi bao gồm cả phần kế toán. Bạn có thể tìm hiểu các loại thuế trong khi tham dự khóa học khai thuế của chúng tôi, thời gian học chỉ trong vòng 1 tháng để giúp cho những ai không có thời gian nhiều. Thời lượng là 3 buổi mỗi tuần. Khóa học này được thiết kế để dạy các nguyên tắc cơ bản của việc chuẩn bị khai báo thuế cho doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến thuế.

    Trả lờiXóa
  41. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đem đến cho bạn một giải pháp kế toán thực hành trên thực tế bằng hóa đơn chứng từ phát sinh của tất cả các loại hình doanh nghiệp điều đó khiến bạn yên tâm không phải lo lắng hay băn khoăn, cách xử lý như thế nào?

    Trả lờiXóa
  42. một doanh nghiệp kế toán được thành lập để cho phép nhỏ cho các doanh nghiệp vừa được hưởng lợi từ hiệu quả chi phí, gia công phần mềm thích ứng các yêu cầu về học kế toán và tài chính của mình, ở một phần nhỏ của chi phí thuê mướn nhân viên chuyên dụng trong nhà.

    Trả lờiXóa
  43. Môi trường kinh doanh nhịp độ nhanh và luôn thay đổi phụ thuộc vào chế tài chính lành mạnh, kiểm soát và ra quyết định. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  44. Lý do nên học tại trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
    - Phương pháp dạy kèm từng học viên.
    - Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm hướng dẫn.
    - Môi trường thân thiện, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập
    - Thời gian học tập linh động, học đến khi thành thạo mà không phải đóng thêm học phí.
    - Làm BCTC trên chứng thực tế của các loại hình doanh nghiệp: Thương Mại, Dịch Vụ, Sản Xuất, Xây Lắp.
    - Kê khai thuế, quyết toán thuế trên phần mềm Hỗ trợ Kê khai Thuế của Tổng Cục Thuế.
    - Học viên giỏi được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học
    - Được tư vấn nghiệp vụ miễn phí trong suốt quá trình công tác.

    Trả lờiXóa
  45. Bạn muốn thực hiện trọn vẹn các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, báo cáo tài chính và quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành?

    Trả lờiXóa
  46. Nghề xuất nhập khẩu đòi hỏi một nhân viên phải
    - Nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, hàng hóa, thị trường, có kinh nghiệm làm chứng từ, soạn thảo văn bản, hợp đồng giao dịch.
    - Nắm vững các kỹ năng: đàm phán, tổ chức và kiểm soát công việc.
    - Giỏi ngoại ngữ và thành thạo ứng dụng tin học.
    - Cẩn thận, nhanh, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực lớn.
    - Luôn có tinh thần học hỏi, trao đổi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

    Trả lờiXóa
  47. Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan giúp bạn nắm vững các kiến thức chuyên môn về xuất nhập khẩu, hiểu biết các hợp đồng xuất nhập khẩu, tờ khai hài quan để thông báo cho các hình thức cần thiết để đảm bảo đúng hàng hóa nhập khẩu và xuất khẩu.

    Trả lờiXóa
  48. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  49. . Bạn có thể ngăn chặn tiền từ chi phí giảng dạy, sách và lệ phí hoặc tính toán phần bạn phải trả cho một khoản vay ghi danh đăng ký.
    Vị trí và cường độ thuế hoặc thuế báo cáo.

    Trả lờiXóa
  50. Ưu đãi khóa học
    - Giảm 15% cho tất cả học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    - Giảm 20% cho nhóm học viên đăng ký 5 người trở lên
    Thảm khảo chi tiết các khóa học tại website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  51. Đại lý và nhà phân phối, luật thương mại.
    Thực hành soạn thảo một hợp đồng xuất nhập khẩu

    Trả lờiXóa
  52. Đội ngũ chuyên gia được chứng nhận bồi thường đã phân tích số liệu điều tra thu thập từ hàng ngàn bộ phận nhân sự tại các công ty thuộc mọi quy mô và ngành công nghiệp để trình bày phạm vi của tiền lương hàng năm cho những người có chức danh kế toán thuế.

    Trả lờiXóa
  53. Ngoài ra còn có các câu hỏi khác sinh viên đã được hỏi tại cuộc phỏng vấn kế toán.Một sự kiện một ngày cho công ty kế toán và các chuyên gia thiết kế để mang lại cho bạn với nhau để tạo ra, thách thức và định hình tương lai của trung tâm của hội nghị là lĩnh vực chính mà tạo ra các trụ cột của một thực hành hiện đại thành công.

    Trả lờiXóa
  54. – Hướng kinh doanh: Đây là một trước cho những người cần phải phát triển một nhận thấu đáo về hệ thống quản lý , dịch vụ chủ nghĩa trọng thương và quản lý chứng minh cơ .

    Trả lờiXóa
  55. Thích kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính.
    - Có kỹ năng xử lý thông tinh, tư duy tốt, khá nhanh nhạy với các vấn đề xảy ra xung quanh
    - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    - Dễ thích nghi với nhiều loại môi trường sống và những mối quan hệ mới.

    Trả lờiXóa
  56. Đối với bất kỳ các khóa học yêu cầu phỏng vấn hoặc danh mục đầu tư xem xét, điều này cũng có thể được xem xét ở cấp độ nào mà không có điều kiện mà sau nếu ứng dụng của bạn là thành công.
    Read more: http://hangcu.vn/showthread.php?t=742349#ixzz3MIxAq0Ol

    Trả lờiXóa
  57. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  58. Báo cáo thu nhập, được gọi là "kết quả của hoạt động" hoặc "báo cáo thu nhập" hay "lợi nhuận và thua lỗ "
    Bảng cân đối kết quả kinh doanh
    Báo cáo lưu chuyển tiền mặt

    Trả lờiXóa
  59. Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đào tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  60. Người quản lý xuất nhập khẩu giám sát nhân viên khi họ xử lý sắp xếp vận chuyển hàng một cách kịp thời và hiệu quả chi phí.

    Trả lờiXóa
  61. Khuyến mãi ưu đãi học phí

    - Giảm 15% học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    - Giảm 20% học phí cho nhóm 5 học viên trở lên.




    Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tổ chức đòa tạo khóa học kế toán ngắn hạn, khóa học kế toán thuế... hơn nữa học viên được học và làm việc trên các chứng từ sống của các công ty và doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

    Trả lờiXóa
  62. Quan sát cẩn thận vấn đề về kế toán liên quan đến dữ liệu mà học sinh phải phân tích đúng cách trước khi cố gắng để giải quyết vấn đề.

    Trả lờiXóa
  63. Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán
    Các bạn có thể đăng ký học nghiệp vụ trực tuyến tại: www.gec.edu.vn hoặc ghi danh tại các địa điểm sau:

    - Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Thủ Đức: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Gò Vấp: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08)6675 6358 – 2214 2838
    - Cơ sở Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    - Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977

    Trả lờiXóa
  64. - Không giới hạn thời gian thực hành trên máy đên khi các bạn có tất cả kỹ năng về một kế toán chuyên nghiệpNội dung khóa học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn

    Trả lờiXóa
  65. Bạn sẽ phải học tập và rèn luyện không ngừng nếu muốn tiến bộ. Ngay từ giai đoạn đầu, bạn đã phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận các thử thách, sự thăng tuyến, chuyển phòng ban làm việc hay thậm chí phải làm việc xa nhà

    Trả lờiXóa
  66. Thực hành kế toán tiêu chuẩn đòi hỏi các công ty giao dịch công khai theo quy tắc kế toán nhất định khi trình bày báo cáo tài chính để các độc giả của báo cáo có thể dễ dàng so sánh các công ty khác nhau.

    Trả lờiXóa
  67. Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    - Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

    Trả lờiXóa
  68. Kinh doanh hàng hoá quốc tế có thể được thực hiện bằng cách xuất khẩu, nhập khẩu, tạm nhập, tái xuất, tạm xuất, tái nhập và transferring.In việc nhập khẩu và kinh doanh xuất khẩu, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế xã hội của từng thời kỳ và điều ước quốc tế, theo đó Việt Nam là một thành viên, chính phủ Việt Nam sẽ cho phép liệt kê chi tiết hàng hoá cấm nhập khẩu, xuất khẩu hoặc yêu cầu nhập khẩu, giấy phép xuất khẩu từ các cơ quan nhà nước và thủ tục xin giấy phép như vậy.

    Trả lờiXóa
  69. Thời gian và địa điểm học:
    - Khóa học thực hành kế toán và khai báo thuế trên CNTT cam kết “học là làm được việc”, không giới hạn thời gian lên lớp thực hành.
    - Với thời gian linh động phù hợp với mọi đối tượng
    - Đơn vị tổ chức: Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
    - Địa điểm học: Tất cả các cở sở của Trung tâm tại Tp.Hcm và Biên Hòa
    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  70. Bạn sẽ được hướng dẫn và khuyến nghị để thực hiện.
    Thay vì sử dụng dữ liệu mẫu, bạn có thể chọn để tùy chỉnh kinh nghiệm của bạn thêm nữa bằng cách sử dụng dữ liệu của riêng bạn, vì bạn đã quen thuộc với nó.

    Trả lờiXóa
  71. Trung tâm GEC đào tạo các lĩnh vực quan trọng của kinh tế, các khóa kỹ năng hàng đầu và được công nhận, giảng viên hướng dẫn có kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  72. Học phí và chương trình ưu đãi
    Giảng viên : Trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm giảng dạy
    Phương pháp học : Lấy người học làm trung tâm, thảo luận, trao đổi, nhập vai, trò chơi....
    Thời gian : Khai giảng thường xuyên vào các tháng
    Học phí : 1 000 000 VNĐ/ Học viên ( 4,5 tháng)
    Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng do Trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm Cấp
    Đặc biệt:
    Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    Giảm 25% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên

    Trả lờiXóa
  73. Việc khai báo là tên của nhà xuất khẩu. Điều này có nghĩa rằng các nhà xuất khẩu chịu trách nhiệm về nội dung của việc kê khai. Các nước xuất khẩu cũng phải chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các nghĩa vụ liên quan để nộp tờ khai.

    Trả lờiXóa

 
Top