Trong chương trình xuất nhập khẩu - hải quan này, bạn sẽ nhận được một nền giáo dục toàn diện trong tất cả các khía cạnh của hoạt động một doanh nghiệp, nhập khẩu, xuất khẩu, và làm việc trong ngành công nghiệp. Chương trình này được thiết kế cho những người muốn làm việc hoặc hoạt động kinh doanh như một nhà kinh doanh quốc tế hay môi giới. 

xuất nhập khầu


Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan, là một chương trình được dạy tất cả mọi thứ cần biết về kinh doanh thương mại xuất nhập khẩu thành công. Một doanh nhân toàn cầu có thể hoạt động trong khả năng của một trung gian thương mại hoặc môi giới, kết nối người mua với người bán và kiếm hoa hồng trong quá trình này.  Bạn cũng sẽ nhận được các công cụ kinh doanh mà bạn cần, cũng như kế hoạch để giúp bạn khởi động kinh doanh và cách đặt nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai của bạn.



Hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu toàn cầu

Chuỗi cung ứng quốc tế, tài chính thương mại và điều khoản thanh toán.
Chứng nhận có lợi cho những người làm việc trong một ngành công nghiệp có liên quan - một đại diện ngân hàng quốc tế có khách hàng mà xuất khẩu và các ngân hàng đang tìm kiếm thông tin để phục vụ tốt hơn những khách hàng, hoặc cho các công ty vận tải ai muốn hỗ trợ tốt hơn khách hàng của mình bằng sự hiểu biết tất cả các khía cạnh của các đàm phán thương mại và giao dịch. Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan này đáp ứng các tiêu chuẩn thực hành và cũng là lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm công việc giao dịch quốc tế.
Học viên theo học các khóa học xuất nhập khẩu - hải quan này kiếm được chứng chỉ hoặc theo đuổi độ kinh doanh, chẳng hạn như một thạc sĩ khoa học trong kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp của khóa học xuất nhập khẩu hoặc các chương trình đào tạo có thể tìm kiếm sự nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu, marketing quốc tế, quản lý xuất nhập khẩu, vận tải quốc tế và hậu cần.

lớp học xuất nhập khẩu
lớp học xuất nhập khẩu

Các phần chính trong khóa học xuất nhập khẩu.

Thương mại quốc tế dành cho những ai muốn tìm hiểu về ngành công nghiệp xuất nhập khẩu - những người là người mới đến lĩnh vực này, hoặc những người tìm kiếm để mở rộng kiến thức cơ bản của họ. Khóa học này bao gồm các phần chính:

Quy định xuất khẩu và giấy phép.
Một nghiên cứu chuyên sâu của các giấy phép xuất khẩu và quy định áp của chính phủ trong cung cấp trong khóa học này. Nhấn mạnh được đặt trên biết đâu và cho ai sản phẩm đang diễn ra, những gì sử dụng của nó sẽ được và bất kỳ vấn đề giải phóng mặt bằng liên quan đến xuất khẩu. Học viên học cách làm việc với các cơ quan chính phủ, chẳng hạn như Cục quản lý , Bộ Công Thương, Văn phòng Công an, Bộ Quốc phòng và Bộ Ngoại giao.

Tìm hiểu thực tế
Học viên tìm hiểu về kinh doanh quốc tế từ quan điểm của nước này làm xuất khẩu cũng như các nước làm việc nhập khẩu. Chủ đề bao gồm nhập khẩu, xuất khẩu, trao đổi trực tiếp nước ngoài, tiếp thị, tìm nguồn cung ứng toàn cầu và các khái niệm toàn cầu về kinh tế.

Điều khoản và thủ tục thanh toán quốc tế.
Một phần quan trọng của thương mại quốc tế là biết các điều khoản tài chính cụ thể và thủ tục được sử dụng. Khóa học xuất nhập khẩu này tập trung vào nhiều khía cạnh tài chính của nhập khẩu và xuất khẩu, bao gồm vận đơn, hóa đơn hoặc dự thảo trao đổi, hoá đơn thương mại, mở tài khoản, bảo hiểm và các loại khác nhau của thư tín dụng.

Khóa học xuất nhập khẩu - hải quan do trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp chứng chỉ. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn

Đăng nhận xét

  1. Phương pháp đào tạo
    - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    - Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

    Trả lờiXóa
  2. Hiểu biết đúng đắn và có hệ thống những vấn đề cơ bản về thuế theo quy định của pháp luật thuế hiện hành. Phân biệt được từng sắc thuế đang áp dụng tại các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.

    Trả lờiXóa
  3. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu hỗ trợ bạn thế nào?
    Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Trả lờiXóa
  4. lý thuyết không đặc hiệu xuống tất cả các tiểu ngành đăng ký liên quan đến việc phân tích các bản vẽ.

    Trả lờiXóa
  5. PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY VÀ THỰC HÀNH KẾ TOÁN
    - Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).

    Trả lờiXóa
  6. Chịu trách nhiệm cho các chức năng quan trọng khôn ngoan trong các bộ phận và tháo vát của tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận .

    Trả lờiXóa
  7. Làm thế nào để hành động cách khách quan và giữ cho công việc bình thường khi có vấn đề xảy ra. Các thông tin được phân vùng và giải quyết những vấn đề quan trọng và cấp bách trước.

    Trả lờiXóa
  8. Hiệu quả khóa học

    - Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
    - Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
    - Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
    - Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.

    Trả lờiXóa
  9. Khóa học kế toán hướng dẫn đặc biệt trên các chứng từ, tờ khai mới nhất được áp dụng trong doanh nghiệp việt nam

    Trả lờiXóa
  10. các phương pháp sư phạm tăng cường khà năng của học viên để sử dụng báo cáo tài chính như thử của một phân loại tổng thể của chiến lược và thẩm định.

    Trả lờiXóa
  11. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp.
    - Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

    Trả lờiXóa
  12. Môi trường của chúng tôi . Khóa học này sẽ giúp các chuyên gia nguồn nhân lực với sự hiểu biết cần thiết để trang bị lại lực lượng lao động đa dạng hiện nay .
    http://hocnghiepvu.tumblr.com/post/102862704596/hoc-quan-tri-nhan-su-phat-trien-nhan-luc

    Trả lờiXóa
  13. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên

    Trả lờiXóa
  14. Các khóa học nghiệp vụ kế toán, kinh tế, kinh doanh,…. được đào tạo chuyên sâu, đúng chuyên môn phù hợp cho những ai đang làm việc bên lĩnh vực kinh tế, tài chính tại các công ty doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  15. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Trả lờiXóa
  16. Làm thế nào để cải thiện đồng tiền từ nhà cung cấp.
    Và các chia sẻ về kinh nghiệm khác,....

    Trả lờiXóa
  17. Đối tượng: Sinh viên hành chính nhân sự; Những người học chuyên ngành khác nhưng yêu thích công việc quản lý nhân sự; Các nhà quản lý.
    Thời lượng: 2 tháng (đào tạo tới khi thành nghề) Thời gian học: Tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần và Cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  18. Công việc của nhân viên kế toán là ghi chép, hệ thống hóa, xử lý và cung cấp thông tin về hoạt động kinh tế, tài chính của đơn vị, giúp nhà quản lý điều hành và quản lý hoạt động kinh tế, tài chính của đơn vị cũng như đề ra các quyết định quản lý kinh tế hợp lý.

    Trả lờiXóa
  19. Có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học vào các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với cơ sở Biên Hòa.Để biết thêm thông tin về các Cơ sở tại Tp.Hcm truy cập vào website: gec.edu.vn
    Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp

    Trả lờiXóa
  20. Trong sự biểu thị chức năng để kết quả học tập cụ thể và xem xét việc sử dụng các lựa chọn thay thế nhằm mục đích chứng minh cho học viên để thực hiện các kỹ năng cần thiết và hoàn thành nhiệm vụ thực tế

    Trả lờiXóa
  21. Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Các khóa học có thể được thời trong một thông tin với một số tự chọn để chuẩn bị cho khóa học.

    Trả lờiXóa
  23. - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP

    Trả lờiXóa
  24. Kỹ năng thư ký bao gồm hiểu biết các nguyên tắc của việc tạo ra, lưu trữ, bảo trì và hủy bỏ các giấy, hồ sơ điện tử, các tập tin. Nộp hồ sơ và phân loại hệ thống được khám phá. Học cách quản lý hồ sơ là một trong những yêu cầu của khóa học thư ký.

    Trả lờiXóa
  25. Khoá học dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp, những người đi làm có nhu cầu trang bị kiến thức về tài chính ngân hàng, muốn tham gia làm việc trong các hệ thống ngân hàng, cũng như các công ty tài chính - chứng khoán.

    Trả lờiXóa
  26. Thời gian: Học vào các buổi tối thứ 2, 4, 6 và ngày thứ 7, Chủ nhật đối với Cơ sở Biên Hòa
    - Thời lượng: học 02 tháng
    Cuối khoá học kế toán trưởng học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ Kế toán trưởng theo qui định của Bộ Tài chín

    Trả lờiXóa
  27. Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính.

    Trả lờiXóa
  28. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Số lượng học viên một khóa học không quá 20 người.

    Trả lờiXóa
  29. cả người mua và diễn viên! Bảo vệ thứ hạng khi bạn nghiêng với chúng tôi vốn mà bạn kết thúc hay không và khi nào từ bỏ một số chi tiết mình với một công ty tò mò.

    Trả lờiXóa
  30. Ngành quản trị kinh doanh có các chuyên ngành như: quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị chất lượng, marketing, quản trị truyền thông…

    Trả lờiXóa
  31. Và học hỏi các cách cân đối lãi lỗ, quyết toán thuế khi có cơ quan Thuế xuống điều tra…và rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong nghề mà các kế toán trưởng có bề dà kinh nghiệm làm việc và dạy học lâu năm truyền đạt lại.
    - Tất cả các học viên sẽ được thực hành kế toán trên máy, mỗi học viên một máy tính và thời gian thực hành trên máy là không giới hạn

    Trả lờiXóa
  32. Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa
  33. Học kế toán thực hành là các công việc báo cáo , kiểm toán và phân tích hồ sơ kinh doanh . Các enation công việc liên quan đến thông tin kinh doanh kỹ thuật cho các dự định của trí tuệ quan điểm tài chính của một doanh nghiệp hoặc corp.

    Trả lờiXóa
  34. Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

    Trả lờiXóa
  35. Khóa học khai thuế và thuế thu nhập cá nhân
    Xem khóa học tại: http://gec.edu.vn/khai-bao-thue-chuyen-nghiep.html
    Tính thu nhập chịu thuế được xác định theo nguyên tắc kế toán được sử dụng trong thẩm quyền, trong đó có thể được sửa đổi hoặc thay thế bằng các nguyên tắc pháp luật về thuế trong thẩm quyền. Tỷ lệ thuế thay đổi theo hệ thống, và một số hệ thống có thể được xem là tiến bộ hoặc thoái lui.

    Trả lờiXóa
  36. - Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  37. Thuế suất thuế có thể thay đổi hay không đổi theo mức thu nhập. Khóa học khai báo thuế sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong việc khai thuế cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  38. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

    Trả lờiXóa
  39. Phương pháp dạy học thực hành là phương pháp giảng dạy trên cơ sở sự quan sát giáo viên làm mẫu và thực hiện tự lực của học sinh dưới sự hướng dẫn của giáo viên nhằm hoàn thành các bài tập, các công việc thuộc chuyên ngành, từ đó hình thành các kỹ năng, kỹ xảo mà người thợ sẽ phải thực hiện trong hoạt động nghề nghiệp sau này.

    Trả lờiXóa
  40. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đem đến cho bạn một giải pháp kế toán thực hành trên thực tế bằng hóa đơn chứng từ phát sinh của tất cả các loại hình doanh nghiệp điều đó khiến bạn yên tâm không phải lo lắng hay băn khoăn, cách xử lý như thế nào?

    Trả lờiXóa
  41. Những sinh viên thuộc các khối ngành kinh tế, tài chính, .... chuẩn bị tốt nghiệp cần trang bị kiến thức để chuẩn bị xin việc làm.

    Trả lờiXóa
  42. Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng học kế toán thực hành, Lịch học lớp kế toán tại TPHCM được xếp linh hoạt và liên tục trong tháng.
    - Học 2 tháng (3 buổi/ tuần): Học phí 2.700.000 đồng
    - Lịch Khai giảng khóa đào tạo kế toán ở TPHCM (Quận 3, quận Gò vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình). Ngày: 19/12/2014 - Học Thứ 2, 4, 6 (18h-20h30) hàng tuần
    - Lich Khai giảng khóa đào tạo ở Biên hòa - Đồng Nai. Ngày 20/12/2014 - Học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  43. Kỹ năng thư ký hành chính thuận lợi cho hầu hết các điền để ghi bàn, khi họ tăng lên trong tiện dụng trong tình huống vụ việc làm . Vài trong số những khóa học thậm chí còn cung cấp trực tuyến .

    Trả lờiXóa

  44. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  45. - Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  46. Công việc chính của thư ký
    - Tốc ký và soạn thảo văn bản, thư từ, báo cáo, thông tin liên quan.
    - Thực hiện và trả lời các cuộc điện thoại, sắp lịch hẹn.
    - Tiếp khách hàng khi cần thiết.
    - Xử lý thư từ chuyển đi và chuyển đến
    - Chuẩn bị tài liệu và thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo
    - Lên chương trình và thời gian cho các cuộc họp, các hoạt động xã hội khác.
    - Lưu trữ.
    - Tham dự và viết biên bản cho các cuộc họp v.v…
    Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  47. lớp chứng chỉ hành nghề kế toán nâng cao, dành cho những người đã nắm vững kế toán căn bản, những ai sắp làm việc nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế về cách kê khai chứng từ, số liệu, báo cáo thuế tại doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  48. Bắt đầu sự nghiệp mới của bạn trong kế toán với khóa học giới thiệu của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  49. Lý do nên học tại trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
    - Phương pháp dạy kèm từng học viên.
    - Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm hướng dẫn.
    - Môi trường thân thiện, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập
    - Thời gian học tập linh động, học đến khi thành thạo mà không phải đóng thêm học phí.
    - Làm BCTC trên chứng thực tế của các loại hình doanh nghiệp: Thương Mại, Dịch Vụ, Sản Xuất, Xây Lắp.
    - Kê khai thuế, quyết toán thuế trên phần mềm Hỗ trợ Kê khai Thuế của Tổng Cục Thuế.
    - Học viên giỏi được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học
    - Được tư vấn nghiệp vụ miễn phí trong suốt quá trình công tác.

    Trả lờiXóa
  50. Bạn muốn biết các sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như Misa…và nhiều phần mềm mà doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng?
    Bạn muốn tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng hay muốn làm chủ hoàn toàn công việc kế toán tại doanh nghiệp?

    Trả lờiXóa
  51. Nghề xuất nhập khẩu đòi hỏi một nhân viên phải
    - Nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, hàng hóa, thị trường, có kinh nghiệm làm chứng từ, soạn thảo văn bản, hợp đồng giao dịch.
    - Nắm vững các kỹ năng: đàm phán, tổ chức và kiểm soát công việc.
    - Giỏi ngoại ngữ và thành thạo ứng dụng tin học.
    - Cẩn thận, nhanh, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực lớn.
    - Luôn có tinh thần học hỏi, trao đổi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

    Trả lờiXóa
  52. .Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng và rất cần thiết về chuyên ngành quản trị kinh doanh. SV tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị dịch vụ, quản trị nhân sự…

    Trả lờiXóa
  53. Ưu đãi khóa học
    - Giảm 15% cho tất cả học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    - Giảm 20% cho nhóm học viên đăng ký 5 người trở lên
    Thảm khảo chi tiết các khóa học tại website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  54. Giới thiệu về xuất khẩu, chúng tôi hướng dẫn cơ bản để xuất khẩu .
    Thành công trên thị trường quốc tế..Tìm hiểu xem bạn đã sẵn sàng để theo đuổi kinh doanh quốc tế. Làm thế nào các đáp ứng yêu dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu.

    Trả lờiXóa
  55. Đội ngũ chuyên gia được chứng nhận bồi thường đã phân tích số liệu điều tra thu thập từ hàng ngàn bộ phận nhân sự tại các công ty thuộc mọi quy mô và ngành công nghiệp để trình bày phạm vi của tiền lương hàng năm cho những người có chức danh kế toán thuế.

    Trả lờiXóa
  56. Ngoài ra còn có các câu hỏi khác sinh viên đã được hỏi tại cuộc phỏng vấn kế toán.Một sự kiện một ngày cho công ty kế toán và các chuyên gia thiết kế để mang lại cho bạn với nhau để tạo ra, thách thức và định hình tương lai của trung tâm của hội nghị là lĩnh vực chính mà tạo ra các trụ cột của một thực hành hiện đại thành công.

    Trả lờiXóa
  57. Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  58. Báo cáo thu nhập báo cáo lợi nhuận của một công ty trong một thời gian nhất định. Khoảng thời gian có thể là một năm, một tháng, ba tháng, hoặc bất kỳ khoảng thời gian khác được lựa chọn bởi các công ty.

    Trả lờiXóa
  59. Khuyến mãi ưu đãi học phí

    - Giảm 15% học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    - Giảm 20% học phí cho nhóm 5 học viên trở lên.




    Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tổ chức đòa tạo khóa học kế toán ngắn hạn, khóa học kế toán thuế... hơn nữa học viên được học và làm việc trên các chứng từ sống của các công ty và doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

    Trả lờiXóa
  60. Nó sẽ là vô ích để duyệt các trang của cuốn sách giáo khoa của bạn chỉ để biết sự khác biệt giữa thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng hay tài sản và trách nhiệm sẽ có hại cho lớp của bạn và hiệu suất tổng thể.

    Trả lờiXóa
  61. Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán
    Các bạn có thể đăng ký học nghiệp vụ trực tuyến tại: www.gec.edu.vn hoặc ghi danh tại các địa điểm sau:

    - Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Thủ Đức: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Gò Vấp: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08)6675 6358 – 2214 2838
    - Cơ sở Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    - Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977

    Trả lờiXóa
  62. có thể làm công tác quản lý doanh nghiệp ở các đơn vị sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, tài chính, tiền tệ; tổ chức và quản lý các cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao.

    Trả lờiXóa
  63. Bạn sẽ phải học tập và rèn luyện không ngừng nếu muốn tiến bộ. Ngay từ giai đoạn đầu, bạn đã phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận các thử thách, sự thăng tuyến, chuyển phòng ban làm việc hay thậm chí phải làm việc xa nhà

    Trả lờiXóa
  64. Nếu không có báo cáo tài chính chính xác, các cử tri không có các thông tin mà họ cần để bỏ phiếu thông báo cho các cán bộ chính phủ của họ.

    Trả lờiXóa
  65. Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    - Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

    Trả lờiXóa
  66. Cũng đặt ra các quy định chi tiết về việc tạm nhập khẩu, tái xuất, tạm xuất, tái nhập. Đối với hàng hóa chuyển, nó có thể được thực hiện bằng cách chuyển hàng hóa trực tiếp từ nước xuất khẩu đến nước nhập khẩu không qua cửa khẩu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  67. Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế toàn cầu (GEC)
    Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
    Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm và 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  68. Phân tích, thiết kế công việc và xác định nhu cầu nhân lực của bộ phận đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty; phỏng vấn, tuyển chọn được nhân viên đáp ứng được yêu cầu công việc và phù hợp với môi trường làm việc

    Trả lờiXóa
  69. Học phí và chương trình ưu đãi
    Giảng viên : Trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm giảng dạy
    Phương pháp học : Lấy người học làm trung tâm, thảo luận, trao đổi, nhập vai, trò chơi....
    Thời gian : Khai giảng thường xuyên vào các tháng
    Học phí : 1 000 000 VNĐ/ Học viên ( 4,5 tháng)
    Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng do Trường Đại học Kinh tế Tp.Hcm Cấp
    Đặc biệt:
    Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    Giảm 25% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên

    Trả lờiXóa
  70. Bằng cách sử dụng một thủ tục mặt hàng nhập có thể, dưới được miễn thuế nhập khẩu và các loại thuế nhập khẩu khác.Các nước xuất khẩu hoặc nhập khẩu là con nợ khi nói đến bất kỳ khoản nợ hải quan do việc kê khai.

    Trả lờiXóa
  71. Bằng cách sử dụng một thủ tục mặt hàng nhập có thể, dưới được miễn thuế nhập khẩu và các loại thuế nhập khẩu khác.Các nước xuất khẩu hoặc nhập khẩu là con nợ khi nói đến bất kỳ khoản nợ hải quan do việc kê khai.

    Trả lờiXóa
  72. Học thực hành kế toán ở đâu là tốt nhất
    Sinh viên vừa ra trường đều phải có nhu cầu học thêm kế toán để tiếp xúc với công việc kế toán sau này.Năm bắt được nhu cầu thực tế Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu với đội ngũ giảng viên của trường ĐH KInh tế Tp.Hcm có nhiều kinh nghiệm làm kế toán thực tế sẽ đào tạo bạn thành thạo nghề kế toán.
    Đến với kế Trung tâm các bạn có cơ hội học tập như đi làm trong doanh nghiệp và được củng cố toàn bộ kiến thức nghiệp vụ cũng như chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệp để trang bị cho các bạn kiến thức thực tiễn nghề kế toán cụ thể và đầy đủ khi đi làm.

    Trả lờiXóa
  73. Khai giảng đều đặn hàng tháng tại 6 cơ sở để biết chi tiết truy cập Website: gec.edu.vn
    Điểm mạnh của chương trình này là giúp cho người học làm việc được tốt trong những vấn đề then chốt nhất của công tác kê khai thuế hiện nay. Các Giảng viên sẽ chỉ ra phương pháp và cách thức kê khai từ những ví dụ cụ thể và khái quát lại bằng các quy định chung về Thuế. Phương pháp đào tạo này giúp Học viên dễ tiếp cận kinh nghiệm và kiến thức trong hoạt động kê khai Thuế cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  74. Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, cũng được gọi là thương mại quốc tế, là một trong những xu hướng thương mại hot nhất của thập kỷ này. Là chủ của một doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bạn có thể làm việc như một nhà phân phối bằng cách tập trung vào xuất khẩu và nhập khẩu hàng hoá và dịch vụ mà không thể có được trên đất quốc gia hoặc những công nghệ rẻ hơn khi nhập khẩu từ các nước khác

    Trả lờiXóa
  75. Khai giảng khóa học nghiệp vụ: Chuyên viên kế toán tin học chuyên nghiệp
    Trung tâm đào tạo:Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Ngày khai giảng: 16 - 17/01/2015
    Điện thoại:(08) 2214 2829
    Học phí: 1.800.000 đồng
    website: gec.edu.vn
    Văn bằng/ Chứng chỉ: Chứng chỉ chuyên viên kế toán tin học chuyên nghiệp do Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM cấp
    Tần suất khai giảng:
    Thời gian học: Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần, riêng cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  76. người Thư ký giỏi còn đóng vai trò như một trợ lý, lúc này năng lực tính toán và khả năng suy đoán luôn được đề cao. Ngoài ra, ngoại hình cũng là yếu tố cần được xem xét bởi thư ký đặc biệt là Thư ký riêng là người thường xuất hiện bên cạnh nhà quản lý cấp cao trong các buổi gặp gỡ, đàm phán, ký kết Hợp đồng.

    Trả lờiXóa
  77. Thời gian học:
    Tối từ 18h – 20h30. Các buổi 2, 4, 6
    Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với Cơ sở Đồng Nai Học tối từ 18h – 20h30

    Phòng học:
    - Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo.
    - Thực hành mỗi người một máy.
    - Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Ưu đãi :
    - Giảm 10 % học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 15% học phí cho nhóm học viên có 5 người trở lên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đào tạo:
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
    GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
    Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Website : gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  78. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng một số các thực hành tốt nhất ở đây không phải làm gì với dữ liệu nhập vào nhưng thực tế thay vì tài chính có thể giúp bạn tránh được những cạm bẫy tiền lớn, và xây dựng sự giàu có hơn trong kinh doanh

    Trả lờiXóa
  79. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
    Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  80. Vận chuyển hàng hoá từ các nước xuất khẩu để nhập khẩu những nước có qua cửa khẩu Việt Nam nhưng không làm thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu trong và ngoài Việt Nam;

    Trả lờiXóa
  81. Các giải pháp tiếp cận dựa để giúp học viên của chúng tôi với thuế của mình và các vấn đề tài chính, để cho khách hàng của chúng tôi để đạt được thành công với việc kinh doanh của họ và mục tiêu tài chính cá nhân.

    Trả lờiXóa
  82. Thời gian học: Tối từ 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần, Riêng đối với Cơ sở Biên hòa học vào chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần
    Địa điểm học: Hiện nay lớp học kế toán thuế được khai giảng tại nhiều cơ sở trên địa bàn TP.Hcm đáp ứng nhu cầu thuận tiện học viên. Các cơ sở có chất lượng giảng dạy, thiết bị như nhau
    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở 3: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cở sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  83. Trong thực tế, nhiều chuyên gia kế toán tham gia vào nhiều hơn một phạm vi hành nghề. Một người có thể cung cấp dịch vụ kế toán công cộng, trong khi có một công việc bán thời gian trong giảng dạy. Khác có thể được sử dụng bởi một công ty đa quốc gia hoặc của một cơ quan chính phủ trong khi cũng làm việc như một nhà tư vấn kế toán.

    Trả lờiXóa
  84. Khóa học kế toán thực hành thực tế của trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ trang bị cho bạn thành thạo tất các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, Báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm, một cách nhanh nhất ! Hiệu Quả Nhất !

    Trả lờiXóa
  85. Tuyển chọn ứng viên
    Chương trình thử việc
    Tiếp nhận nhân viên mới

    Trả lờiXóa
  86. . Địa điểm đào tạo:

    Cơ sở Thủ Đức:

    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Bình Thạnh:

    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Quận 3:

    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Gò Vấp:

    ĐC: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 5446 5267 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Tân Bình:

    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-21h) hàng tuần

    Cơ sở Biên Hòa:

    ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh , Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện ĐH Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần)

    Trả lờiXóa
  87. - Tiếp đó là học viên sẽ được hệ thống lại toàn bộ lượng kiến thức trong loại hình doanh nghiệp, phân tích đặc thù loại hình doanh nghiệp mà học viên tham dự để học viên có cái nhìn tổng quan và nắm được kiến thức một cách hệ thống, bài bản.

    Trả lờiXóa
  88. Hiểu được nguyên tắc làm việc trong kế toán, các nghiệp vụ kế toán, tự tin đảm nhận các công tác kế toán (lập – theo dõi – quản lý các sổ sách chứng từ kế toán, làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế,…) cho các tổ chức, cơ quan, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,…
    - Chuyên nghiệp hóa công tác kế toán của tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp,…
    - Nhận làm dịch vụ kế toán cho các tổ chức, công ty, cửa hàng, doanhn nghiệp,… có nhu cầu.
    Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc, phôi bằng theo chuẩn quốc tế.

    Trả lờiXóa
  89. Tỷ lệ trung bình của một thuế suất hiệu quả mà một cá nhân hay công ty bị đánh thuế. Các mức thuế suất có hiệu lực cho cá nhân là tỷ lệ trung bình mà thu nhập của họ bị đánh thuế. Các mức thuế suất có hiệu quả chống lại các công ty là mức trung bình nhưng mà tại đó lợi nhuận trước thuế của mình bị đánh thuế. Thuế suất hiệu quả của một cá nhân được tính bằng cách chia tổng chi phí thuế thu nhập chịu thuế. Đối với các tập đoàn, các mục thuế suất có hiệu lực được tính bằng cách chia tổng chi phí thuế thu nhập của các công ty trước thuế.

    Trả lờiXóa
  90. Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu là địa chỉ học kế toán thực hành tốt nhất cho các bạn. Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp , đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của các công ty doanh nghiệp, thực hành 100% trên hệ thống chứng từ thực tế, không giới hạn thời gian thực hành trên máy của các bạn học viên trung tâm luôn luôn cập nhật những chương trình đào tạo mới nhất, những bộ luật mới nhất để đang bị kiến thức cho các bạn học viên.

    Trả lờiXóa
  91. Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu là địa chỉ học kế toán thực hành tốt nhất cho các bạn. Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp , đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của các công ty doanh nghiệp, thực hành 100% trên hệ thống chứng từ thực tế, không giới hạn thời gian thực hành trên máy của các bạn học viên trung tâm luôn luôn cập nhật những chương trình đào tạo mới nhất, những bộ luật mới nhất để đang bị kiến thức cho các bạn học viên.

    Trả lờiXóa
  92. Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học Kế toán thực hành thực tế tốt nhất? Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học kế toán thực hành và tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học. Vui lòng liên hệ, truy cập vào trang Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  93. - Được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, bao gồm kỹ năng xử lý các nghiệp vụ, kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, thu thập, xử lý và cung cấp thông tin về các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lập và phân tích các báo cáo tài chính.

    Trả lờiXóa
  94. Khóa học giảm 10% học phí khi học viên ghi danh trước ngày khai giảng 17 - 18/04/2015
    Mục tiêu chương trình giảng dạy tại Trung tâm
    Thực hành kỹ năng của kế toán tổng hợp với hai hình thức ghi sổ kế toán nhật ký chung và chứng từ ghi sổ, lập báo cáo tài chính.
    Đào tạo một người mới chỉ được học kế toán trên lý thuyết trở thành người làm việc thành thạo và độc lập trong công việc sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp. Có thể hội nhập ngay vào bất kỳ đơn vị kế toán nào.

    Trả lờiXóa
  95. Kết quả sau mỗi khóa học kế toán tại TP.HCM, bạn sẽ làm được gì.
    - Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau.
    - Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.
    - Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.
    - Được cấp giấy chứng nhận khóa học.

    Nếu bạn đang có nhu cầu học kế toán thực tế tại TP. HCM?
    >>>> Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: (08) 2214 2829 - 0909 971 740 để được tư vấn thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm

    Trả lờiXóa
  96. Tùy thuộc vào sở thích và sở thích của một sinh viên quốc tế của, khu vực thích hợp có thể thực hiện hoặc phá vỡ một kinh nghiệm giáo dục học kế toán cấp tốc cần phải quyết định giữa các thành phố hay nông thôn, khí hậu ấm hoặc khí hậu lạnh, cũng như nhiều đặc điểm quan trọng khác.

    Trả lờiXóa
  97. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ
    TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ CỦA MỘT DOANH NGHIỆP
    ĐANG HOẠT ĐỘNG

    GIẢM 20% HỌC PHÍ

    Trả lờiXóa
  98. - Làm tờ khai thuế, báo cáo thuế hàng tháng, quý, quyết toán thuế năm
    - Biết cách tối ưu hóa số thuế phải nộp, cách điều chỉnh thuế phù hợp
    - Thành thạo kỹ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra

    Trả lờiXóa
  99. STT
    Lớp khai giảng
    Thời gian học
    Học phí
    1
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh
    6 tháng
    1.900.000
    2
    Xuất nhập khẩu – hải quan
    3 tháng
    1.100.000
    3
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP
    4,5 tháng
    1.200.000
    4
    Kế toán trưởng (Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
    4 tháng
    1.500.000
    5
    Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế
    4,5 tháng
    1.300.000
    6
    Khai báo thuế chuyên nghiệp
    1 tháng
    600.000
    7
    Quản trị nhân sự
    2 tháng
    1.500.000
    8
    Quản trị viên thương hiệu
    2 tháng
    2.800.000
    9
    Khởi sự doanh nghiệp & Nâng cao năng lực cạnh tranh
    2.5 tháng
    3.500.000

    Trả lờiXóa
  100. Bạn cũng sẽ tìm hiểu phân tích tài chính bạn muốn học kế toán ở cấp độ sau đại học, bạn sẽ bao gồm các môn học nâng cao hơn và phương pháp để cho phép bạn để phát triển hơn nữa các kỹ năng, kiến thức, và sự nghiệp là hai lĩnh vực nghiên cứu kế toán tài chính quản lý và kế toán.

    Trả lờiXóa
  101. Lý do bạn nên học kế toán ngắn hạn thực tế tại Bình Thạnh
    - Giảng viên của trường ĐH Kinh Tế Tp.hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
    - Học thực hành 100% trên chứng từ hóa đơn thực tế
    - Mỗi học viên một máy và không giới hạn thời gian thực hành
    - Phòng học rộng rãi, thoáng mát
    - Tài liều học phong phú và đa dạng
    - Học viên được thực hành thành thạo trên các phần mềm như Excel, Misa....
    - Hỗ trợ về lâu dài

    Trả lờiXóa
  102. Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.BT
    Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.TB
    Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, BH, Đồng Nai.

    Trả lờiXóa
  103. Nội dung và chương trình giảng dạy tại Quận 3
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    Kế toán trưởng (3 tháng )
    Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    Kế toán tin học (7 tháng )
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
    Đăng ký khóa học trực tiếp tại cơ sở hoặc đăng ký trực tiếp trên trang website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  104. Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )

    Trả lờiXóa
  105. Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực hành tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.
    Hãy bắt đầu ngay với một khóa học phù hợp để bạn có thể nhanh chóng trở thành một Kế toán thực tế giỏi, khi đó thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn!

    Trả lờiXóa
  106. Địa chỉ đào tạo kế toán thực hành tại trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu hiện nay có tới 6 cơ sở trên địa bàn Tp.Hcm và Đồng Nai. Với đội ngũ giảng viên lâu năm kinh nghiệm học viên sẽ được đào tạo kế toán từ kỹ năng cơ bản đến khi làm thành thạo mọi kỹ năng trên chứng từ thực tế của doanh nghiệp đang hoạt đông đảm bảo học xong làm chủ hoàn toàn công việc kế toán.

    Trả lờiXóa
  107. Thời gian học
    Thời gian linh động trong ngày, khai giảng các khóa học thường xuyên được mở trong tháng nên các bạn không phải đợi quá lâu.
    - Cơ sở tại Tp.Hcm học tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    - Cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Địa chỉ học kế toán tại Tp.Hcm
    CS1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    CS2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    CS3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    CS4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    CS5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  108. CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI
    QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
    NGHIỆP VỤ THƯ KÝ & QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

    Trả lờiXóa
  109. Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn cầu chiêu sinh khóa học quản trị nhân sự ở quận 3, Tp.Hcm.
    Khai giảng: 15 - 16/05/2015
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Địa chỉ: Trường THCS COLLETE, 10 HỒ XUÂN HƯƠNG, P6, Q3, TP.HCM
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, bên cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 6659 2738 - 0914 838 158
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Thời gian ghi danh: Sáng: từ 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  110. Địa chỉ các cơ sở đào tạo của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu

    Cơ sở Quận 3:
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Thủ Đức:
    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Gò Vấp:
    ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Bình Thạnh:
    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Tân Bình:
    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Biên Hòa:
    ĐC: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  111. - Hình thành cho học viên những kỹ năng cụ thể liên quan đến mọi công việc của người thư kí nói chung và trong công tác tư vấn, tham mưu giúp việc cho lãnh đạo cơ quan, tổ chức nói riêng
    - Giới thiệu những quan niệm về thẩm mỹ, đạo đức, tác phong và nếp sống trong giao tiếp công sở

    Trả lờiXóa
  112. Những ưu đãi khi tham gia lớp học kế toán tổng hợp

    - Hướng dẫn, cung cấp số liệu làm báo cáo thực tập miễn phí, có đóng dấu và nhận xét.

    - Được hỗ trợ nghiệp vụ kế toán lâu dài sau khóa học.

    - Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    - Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    - Giảm 25% cho các học viên đăng ký tại học cơ sở Bình Thạnh.

    - Khai giảng thường xuyên nên các bạn không phải chờ đợi lâu.

    Trả lờiXóa
  113. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THỰC HÀNH KẾ TOÁN UY TÍN TẠI TP.HCM
    http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/22757509
    Học thực hành kế toán trên chứng từ thực tế đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của các bạn sinh viên mới ra trường hay các bạn kế toán viên còn ít kinh nghiệm. Bạn học tập hay làm việc tại Tp.Hcm và bạn cần tìm một trung tâm đào tạo kế toán thực tế. Mời bạn tham khảo khóa học thực hành kế toán của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu.


    Lớp học thực hành kế toán
    Khóa học thực hành kế toán được Trung tâm chúng tôi nghiên cứu triển khai dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

    Điểm mạnh của khóa học thực hành kế toán
    - Khóa học được kết hợp quá trình hướng dẫn trên lý thuyết và thực hành trực tiếp trên máy tính.
    - Làm việc trên mô hình thực tế của các doanh nghiệp đang hoạt động.
    - Thực hành trên các hóa đơn chứng từ.....

    Cách thức đào tạo của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    Với mong muốn học xong các bạn có thể đi làm ngay Trung tâm dạy theo phương pháp dưới đây:
    - Học viên được học và làm các tình huống thực tế theo bài giảng và tài liệu Trung tâm biên soạn.
    - Học viên được học theo nhiều loại hình doanh nghiệp: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng
    - Học viên được thực hành theo quy trình nâng cao: bằng tay, bằng máy ( trên excel, phần mềm kế toán thông dụng: Fast, Misa, Bravo…)

    Giảng viên Trung tâm đào tạo kế toán
    - Là kế toán trưởng, chuyên viên kế toán thuế, cán bộ tổng cục Thuế
    - Là các giảng viên giảng dạy tại các Trường ĐH uy tín trong Tp.Hcm
    - Luôn nhiệt tình hướng dẫn cho học viên

    Học phí khóa học thực hành kế toán: 3 200 000 VNĐ - 25% = 2 400 00 VNĐ (Giảm 25% khi đăng ký học tại Bình Thạnh)
    Thời gian học: 2 tháng ( 30% lý thuyết + 70% thực hành)

    Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: (08) 2214 2829 - 0909 493 140để tìm hiểu thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm:
    - Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 25% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    - Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.

    Kết quả sau khóa học
    - Được cấp chứng chỉ do Trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm cấp
    - Nắm chắc các luật thuế, chế độ kế toán mới nhất đang áp dụng.
    - Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ làm kế toán như: excel, phần mềm kế toán Fast, Misa…
    - Làm thành thạo các nghiệp vụ kế toán, sổ sách, chứng từ, hóa đơn
    - Làm được báo cáo thuế, lên được báo cáo tài chính cuối năm, cân đối lãi lỗ, thu – chi cho DN
    - Tự mình làm chủ mọi công việc kế toán, có thể tư vấn về kế toán – tài chính cho giám đốc khi cần.

    Thông tin liên hệ
    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com


    Trả lờiXóa
  114. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THỰC HÀNH KẾ TOÁN UY TÍN TẠI TP.HCM
    http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/22757509
    Học thực hành kế toán trên chứng từ thực tế đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của các bạn sinh viên mới ra trường hay các bạn kế toán viên còn ít kinh nghiệm. Bạn học tập hay làm việc tại Tp.Hcm và bạn cần tìm một trung tâm đào tạo kế toán thực tế. Mời bạn tham khảo khóa học thực hành kế toán của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu.


    Lớp học thực hành kế toán
    Khóa học thực hành kế toán được Trung tâm chúng tôi nghiên cứu triển khai dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

    Điểm mạnh của khóa học thực hành kế toán
    - Khóa học được kết hợp quá trình hướng dẫn trên lý thuyết và thực hành trực tiếp trên máy tính.
    - Làm việc trên mô hình thực tế của các doanh nghiệp đang hoạt động.
    - Thực hành trên các hóa đơn chứng từ.....

    Cách thức đào tạo của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    Với mong muốn học xong các bạn có thể đi làm ngay Trung tâm dạy theo phương pháp dưới đây:
    - Học viên được học và làm các tình huống thực tế theo bài giảng và tài liệu Trung tâm biên soạn.
    - Học viên được học theo nhiều loại hình doanh nghiệp: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng
    - Học viên được thực hành theo quy trình nâng cao: bằng tay, bằng máy ( trên excel, phần mềm kế toán thông dụng: Fast, Misa, Bravo…)

    Giảng viên Trung tâm đào tạo kế toán
    - Là kế toán trưởng, chuyên viên kế toán thuế, cán bộ tổng cục Thuế
    - Là các giảng viên giảng dạy tại các Trường ĐH uy tín trong Tp.Hcm
    - Luôn nhiệt tình hướng dẫn cho học viên

    Học phí khóa học thực hành kế toán: 3 200 000 VNĐ - 25% = 2 400 00 VNĐ (Giảm 25% khi đăng ký học tại Bình Thạnh)
    Thời gian học: 2 tháng ( 30% lý thuyết + 70% thực hành)

    Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: (08) 2214 2829 - 0909 493 140để tìm hiểu thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm:
    - Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 25% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    - Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.

    Kết quả sau khóa học
    - Được cấp chứng chỉ do Trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm cấp
    - Nắm chắc các luật thuế, chế độ kế toán mới nhất đang áp dụng.
    - Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ làm kế toán như: excel, phần mềm kế toán Fast, Misa…
    - Làm thành thạo các nghiệp vụ kế toán, sổ sách, chứng từ, hóa đơn
    - Làm được báo cáo thuế, lên được báo cáo tài chính cuối năm, cân đối lãi lỗ, thu – chi cho DN
    - Tự mình làm chủ mọi công việc kế toán, có thể tư vấn về kế toán – tài chính cho giám đốc khi cần.

    Thông tin liên hệ
    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com


    Trả lờiXóa
  115. Ưu đãi khi tham gia khóa học kế toán thuế tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 25% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    Khóa học kế toán thuế tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu sẽ được thực hiện đầy đủ, đúng như các quy trình. Đặc biệt các bạn sẽ tự làm chủ công việc của mình như 1 kế toán thuế thực thụ theo chương trình riêng của từng cá nhân do đó các bạn có thể sắp xếp lịch học một cách linh hoạt theo thời gian của mình.

    Trả lờiXóa
  116. Khai giảng lớp học báo cáo thuế tại Gò Vấp ngày 17 - 18/05/2015
    Địa chỉ học tại Gò Vấp: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Lịch học tại gò vấp: học tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
    Chương trình ưu đãi: Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  117. Địa chỉ học kế toán thuế tại Thủ Đức Tp.Hcm
    Địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
    (Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức)
    ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
    Thời gian ghi danh: Sáng: từ 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Đến với lớp học kế toán thuế học viên sẽ tiếp thu một cách tốt nhất và có thể tự tin bước vào nghề kế toán với kinh nghiệm thực tế có được tương đương một kế toán đã qua 2 năm công tác thực tế.
    Ngoài ra đăng ký học tại thủ đức bạn còn nhận được nhiều ưu đãi lớn: Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng, giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  118. ô hình quản trị kinh doanh này hiện đang được nhân rộng trong xã hội. Kết quả là, các chủ doanh nghiệp, cá nhân phải nội ngày càng thay đổi tổ chức trong môi trường kinh doanh ngày nay là đối phó với các cơ quan chính phủ. sự cần thiết phải lập kế hoạch là quan trọng trong một doanh nghiệp nhỏ, vì nó là một trong lớn là một chìa khóa để thực hiện có hiệu quả của chính quyền trong kinh doanh của bạn ủy quyền hạn để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể tài năng của các nhân viên trong tổ chức có thể được sử dụng để nâng cấp các kỹ năng và kinh nghiệm của người quản lý. Bạn phải tổ chức một chương trình đào tạo và phát triển cho cấp dưới nâng họ phải phối hợp và kiểm soát công việc của cấp dưới một cách hiệu quả.

    Bạn phải xác định rõ phạm vi và giới hạn của đoàn đại biểu đó là cần thiết rằng cấp dưới của bạn chấp nhận sức mạnh của đoàn. Đảm bảo rằng đào tạo cụ thể là có sẵn và cung cấp giám sát và quan tâm cần được biểu dương và phê bình theo hiệu suất định kỳ các kỹ năng và khả năng của từng cấp chính quyền có thể được tăng lên bằng cách ủy quyền thẩm quyền có hiệu quả trong suốt bất kỳ tổ chức.Khi các tổ chức đã trở thành nhất thời hơn, Xem tại trang website: http://gec.edu.vn/ thẩm quyền của các tổ chức và công ty đã được thay thế bởi các quyền của người quản lý cá nhân phân hiệu quả trách nhiệm và quyền hạn trong tổ chức của bạn, bạn phải biết khả năng của cấp dưới và chọn trách nhiệm cụ thể được giao phó.

    Trả lờiXóa
  119. Lịch khai giảng và chương trình ưu đãi tại trung tâm
    Khai giảng các lớp ngày 14 - 15/08/2015
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 25% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh

    Trả lờiXóa
  120. Tham gia học kế toán tại trung tâm các bạn được đảm bảo:
    - Học trên chứng từ sống 100% thực tế mới nhất
    - Học kế toán tổng hợp bao gồm mọi phần hành: Thuế, Nội Bộ, Lương, Bảo Hiểm, Kho, BCTC…
    - Học trên máy tính, trên sổ excel, phần mềm kế toán bản quyền tùy chọn
    - Mỗi học viên 01 máy tính, đăng ký được xếp học ngay không cần chờ lớp
    - Đảm bảo học đến khi thành thạo làm báo cáo tài chính
    - Không giới hạn số buổi học của học viên tại trung tâm
    - Tư vấn nghiệp vụ của doanh nghiệp thực tế vĩnh viễn

    Trả lờiXóa
  121. Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 25% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.

    Trả lờiXóa
  122. Thời gian học và khai giảng
    Khai giảng các lớp học kế toán ngắn hạn ngày 14 -15/08/2015 các lớp được khai giảng thường xuyên.
    Bạn sẽ được hướng dẫn làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong doanh nghiệp.
    Thời gian học:
    Các cơ sở tại HCM học tối 2,4,6 từ 18h-21h
    Cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.

    Trả lờiXóa
  123. Các cơ sở học kế toán thực hành tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu
    Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu hiện nay đã có 6 cơ sở tại Tp.Hcm và Đồng Nai nhằm giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được cơ sở học thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể lựa chọn trong các địa chỉ học kế toán thực hành thực tế sau:
    Cơ sở 1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh
    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai
    Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140
    Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  124. Mỗi báo cáo thu nhập và chi phí đóng thuế trên tờ khai kế toán thuế theo phương pháp kế toán. Một phương pháp kế toán là một tập hợp các quy tắc được sử dụng để xác định khi nào và làm thế nào để báo cáo thu nhập và chi phí

    Trả lờiXóa
  125. Tại sao bạn tham gia lớp học kế toán tại quận 3
    - Bạn thiếu kinh nghiệm và kỹ năng thực tế , không thể đáp ứng được nhiệm vụ công việc
    - Các bạn chưa hiểu được những công việc thực tế của doanh nghiệp.
    - Các bạn chưa thể cập nhật hết các quy định mới về thuế, các thông tư, văn bản hướng dẫn, luật tài chính và các điều lệ doanh nghiệp.
    - Các bạn chưa được thực hành trên hóa đơn và chứng từ của doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  126. Địa chỉ lớp học bồi dưỡng kế toán trưởng tại quận 3 Tp.Hcm
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 6659 2738 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
    Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  127. Các cơ sở học kế toán thực hành tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu

    Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu hiện nay đã có 6 cơ sở tại Tp.Hcm và Đồng Nai nhằm giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được cơ sở học thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể lựa chọn trong các địa chỉ học kế toán thực hành thực tế sau:

    Cơ sở 1: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh

    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  128. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ tổ chức lớp học tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần. Các họ viên được hướng dẫn cầm tay chỉ việc thực hành trên máy và trên chứng từ thực tế của các doanh nghiệp. Cam kết đào tạo không thành nghề không thu học phí. Được thực hành đến khi nào thành thạo mới thôi.

    Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu - Quận 3 có địa chỉ : Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3. Hãy liên hệ ngay với Văn phòng tuyển sinh Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để nhận được hỗ trợ tư vấn về khóa học, học phí, lịch khai giảng chính xác nhất. Hotline : 08 22142829 - 0909 493 140

    Trả lờiXóa
  129. [ƯU ĐÃI THÁNG 11 GIẢM 20% HỌC PHÍ CÁC LỚP HỌC KẾ TOÁN TẠI TP.HCM]
    KHAI GIẢNG TPHCM: 06/11/2015 - BIÊN HÒA: 07/11/2015
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-cac-lop-nghiep-vu-kinh-te.html


    Mục tiêu chính của đào tạo là:
    1. Tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kinh nghiệm, bí quyết về thành công có chọn lọc từ những giảng viên đào tạo giỏi, thành đạt, làm việc nghiêm túc, có tâm, có tầm trong bối cảnh hiện nay.
    2. Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.
    3. Khơi dậy tư duy tích cực và những ước mơ thành công hạnh phúc tốt đẹp trong cuộc sống.


    Các khóa học khai giảng sắp tới:

    STT Lớp khai giảng Thời gian học Học phí
    1 Quản trị kinh doanh 6 tháng 1.600.000
    2 Xuất nhập khẩu – hải quan 3 tháng 900.000
    3 Nghiệp vụ thư ký & Quản trị văn phòng 4,5 tháng 1.000.000
    4 Kế toán trưởng 3 tháng 1.400.000
    5 Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế 4,5 tháng 1.000.000
    6 Khai báo thuế chuyên nghiệp 1 tháng 500.000
    7 Quản trị nhân sự 2 tháng 1.400.000
    8 Kế toán tin học 7 tháng Học tại BT
    9 Tài chính ngân hàng hiện đại 4 tháng Học tại BT
    10 Thực hành kế toán & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN 2 tháng Học tại BT
    11 Kỹ năng xin việc & viết SYLL 3 buổi 250.000
    12 Khoá "Ứng dụng spss trong nghiên cứu khoa học" Lớp 1 12 buổi 2.000.000
    13 Khoá "Ứng dụng spss trong nghiên cứu khoa học" Lớp 2 8 buổi 1.400.000

    - Học phí trên không bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ.

    ĐỊA ĐIỂM HỌC:

    Cơ sở Quận 3: Xem sơ đồ CSQ3
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 6659 2738 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Tân Bình: Xem sơ đồ CSTB
    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2240 7947 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Bình Thạnh: Xem sơ đồ CSBT
    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Gò Vấp: Xem sơ đồ CSGV
    ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Thủ Đức: Xem sơ đồ CSTĐ
    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Biên Hòa: Xem sơ đồ CSBH
    ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h00 - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 08h00 - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  130. Khi đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu các bạn không chỉ được dạy thực hành học kế toán thuế trên phần mềm HTKK, dạy thực hành lập báo cáo tài chính trên Excel, Misa mà còn được dạy các thủ thuật kế toán như: Cách giảm thiểu tiền thuế phải nộp, cách đối đáp và giải trình với cơ quan thuế … Hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để được đào tạo trở thành những kế toán giỏi và chuyên nghiệp!

    Trả lờiXóa
  131. Địa chỉ trung tâm học kế toán thuế hiệu quả tại 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Liên hệ số Hotline: Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140 để được nhân viên của trung tâm tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp.

    Trả lờiXóa
  132. Bạn muốn tham gia một lớp học kế toán thuế tại quận 3 để có thể đi làm ngay. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là địa chỉ học kế toán thuế hàng đầu tại Tp.Hcm là điểm đến quen thuộc của nhiều học viên mỗi khi có nhu cầu học kế toán thực hành.



    Chi nhánh của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu ở quận 3 địa chỉ là: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM. Đây là địa điểm lý tưởng cho các học viên có thể đi học bởi sự thuận lợi về xe cộ và địa chỉ nằm ở mặt đường khá dễ tìm.

    Trả lờiXóa
  133. Đối tượng tham gia khóa học kế toán thuế tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
    - Tất cả những hoc viên có nhu cầu hoặc đam mê về khoa hoc khai bao thue
    - Sinh viên ngành kế toán muốn học hỏi thêm kiến thức kế toán thực tế
    - Người đi làm chưa có kinh nghiệm về thuế
    - Người làm thuế muốn nâng cao nghiệp vụ thuế
    - Kế toán viên hoặc sinh viên mới ra trường muốn học để thi lấy chứng chỉ kế toán thuế...

    Trả lờiXóa
  134. - Người đi làm chưa có kinh nghiệm về thuế
    - Người làm thuế muốn nâng cao nghiệp vụ thuế
    - Kế toán viên hoặc sinh viên mới ra trường muốn học để thi lấy chứng chỉ kế toán thuế...

    Trả lờiXóa
  135. Hãy đăng ký khóa học kế toán thuế ngay hôm nay tại Website: http://gec.edu.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140 để nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12/2015
    Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 25% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    KHAI GIẢNG NGÀY: 04,05/12/2015.

    Trả lờiXóa
  136. Biết làm thế nào để đối phó với sự căng thẳng sẽ giúp bạn giữ cho bạn mát mẻ và giữ cho doanh nghiệp của bạn trong các màu đen. Các loạt các kỹ năng quản trị kinh doanh bạn sẽ có được thông qua một văn bằng về quản trị kinh doanh sẽ cho phép bạn lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn sẽ có thể theo đuổi sự nghiệp của bạn dựa trên sở thích của bạn trong khi cũng đang chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong quản lý cao hơn. Là một sinh viên quản trị kinh doanh, điều quan trọng là để tham gia và mạng lưới để tìm hiểu thêm về những gì bạn quan tâm nghề nghiệp tham gia chương trình lãnh đạo sẽ cho phép bạn xây dựng kinh nghiệm lãnh đạo cho các cơ hội quản lý.

    Trả lờiXóa
  137. Đăng ký học, học, thi và nhận chứng chỉ do Bộ tài chính cấp tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu

    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Học phí trọn khóa : 1 400 000 VNĐ/ khóa

    Thời lượng toàn khóa học: 3 tháng

    Địa điểm học: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Chứng chỉ do Bộ tài chính cấp (màu đỏ) hoặc Trường ĐH Kinh Tế TP. HCM cấp (màu xanh)


    Trả lờiXóa
  138. đào tạo kế toán tiện ích điện của bạn tiện ích sử dụng than và nhiều nhân viên trong tháng mười hai để tạo ra điện mà khách hàng nhận được trong tháng mười các tiện ích không hóa đơn cho khách hàng điện cho điện đến những mét được đọc trong tháng có một lượng thích hợp trên báo cáo tài chính.

    Trả lờiXóa

 
Top