Cho dù bạn là một người mới bắt đầu hoàn chỉnh hoặc một thư ký có kinh nghiệm, các kỹ năng, kiến thức đúng, sẽ đảm bảo sự nghiệp thư ký lâu dài  của bạn. Bạn đang tìm kiếm khóa đào tạo thư ký cung cấp, các khóa học chứng chỉ nghiệp vụ thư ký hoàn chỉnh hoặc các yếu tố cá nhân mà bạn có thể thêm vào các kỹ năng hiện có của bạn. Khóa học nghiệp vụ thư ký của Trung Tâm sẽ giúp cho những ai đang có nhu cầu làm công việc trợ lý giám đốc, quản trị văn phòng.

học thư ký

1. Kỹ năng khi học thư ký văn phòng.

Đào tạo là ngay lập tức được công nhận là nhà cung cấp hàng đầu đào tạo cho bất cứ ai tìm cách để đạt được uy tín, kỹ năng thư ký chất lượng hàng đầu. 
Tính linh hoạt là chìa khóa cho tất cả các khóa đào tạo của chúng tôi.Theo học tại bất kỳ cơ sở của chúng tôi, cũng sẽ cung cấp cho học viên sự lựa chọn để tư vấn các khóa học đào tạo ngắn hạn, với hệ thống đào tạo uy tín, chất lượng của chúng tôi.

Kỹ năng toán học kinh doanh bao gồm khả năng thực hiện các phép tính số học và hiểu được các giao dịch tài chính cơ bản. Sổ sách kế toán và kế toán kỹ năng cũng được dạy, cùng với cách thực hiện hàng tồn kho. Một số chương trình có thể yêu cầu trong khóa học này. 
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ là rất quan trọng cho các chuyên gia thư ký, bao gồm ngữ pháp tốt, dấu chấm câu, từ vựng và chính tả. Khóa học kỹ năng giao tiếp thường bao gồm việc phát triển các kỹ năng đọc hiểu và khả năng viết bình phẩm. Khóa học này là cần thiết trong một số chương trình. 
Kỹ năng sao chép là một lớp cốt lõi trong hầu hết các chương trình, bao gồm cả hoạt động luân phiên hoặc chính tả thiết bị và tạo ra một biên bản giao tiếp khi nói. Học viên học cách ghi lại một cách nhanh chóng và hạn chế tối thiểu lỗi. 
Kỹ năng thư ký bao gồm hiểu biết các nguyên tắc của việc tạo ra, lưu trữ, bảo trì và hủy bỏ các giấy, hồ sơ điện tử, các tập tin. Nộp hồ sơ và phân loại hệ thống được khám phá. Học cách quản lý hồ sơ là một trong những yêu cầu của khóa học thư ký.

nghiệp vụ thư ký
Lớp học thư ký tại Trung Tâm GEC

2. Nội dung chính trong khóa học thư ký.


Chúng tôi cung cấp các khóa học giúp các học viên của chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với kiến thức thực tế, kinh nghiệm thực tế trong suốt quá trình học của họ, để đảm bảo chúng được trang bị kỹ năng thư ký và quản lý cấp cao. Các nội dung chính trong khóa học thư ký như sau:

Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng (điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý và lưu trữ hồ sơ).
Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.
Quản trị nguồn nhân lực
Luật thương mại
Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp
Các vấn đề về lễ tân
Trang phục, trang điểm công sở
Phát triển văn hóa doanh nghiệp

Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn

thư ký ngắn hạn
Lớp học nghiệp vụ tại Trung Tâm

Văn phòng điều hành, học viên được giới thiệu cơ bản về công việc văn phòng, thư điện tử thích hợp, Internet và các giao thức điện thoại, chuẩn bị tài liệu kinh doanh như thư từ, báo cáo, các cuộc họp đặt phòng khách, chào đón và hợp tác với các đồng nghiệp. Việc sử dụng máy kinh doanh, bao gồm hệ thống điện thoại, máy fax, máy photocopy, được giới thiệu. Học viên cũng học cách ứng xử, xử lý tình huống trong kinh doanh trong lớp thư ký này.

Đăng nhận xét

  1. Bạn là sinh viên kế toán nhưng bạn chưa bao giờ tiếp xúc cụ thể với nghề kế toán ?
    Bạn cảm thấy lo lắng không biết mình có học được và làm tốt công việc kế toán hay không ?

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian học phù hợp cho người đi làm và đi học
    Ca Tối : Từ 18h – 20h30. Riêng đối với cơ sở Biên hòa học vào chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần
    – Học phí ưu đãi: Giảm 10% với tất cả các học viên đăng ký học trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm học viên đăng ký học từ 5 người trở lên.
    Học kế toán thực hành ở đâu?
    Học kế toán thực hành ở đâu đem lại hiệu quả nhất?
    Đặc biệt: Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi Trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm có giá trị trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi cung cấp các khóa học kế toán ngắn hạn, với nhiều chứng chỉ nghiệp vụ khác nhau, với các chứng chỉ như chứng chỉ kế toán doanh Chứng chỉ kế toán ngắn hạn là cơ hội giúp những ai đang làm công việc gần giống như một kế toán, có thể sử dụng chứng chỉ này để phát triển thêm cơ hội làm việc của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Báo cáo thuế thu nhập quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, một cách dễ dàng và nhanh nhất.
    http://trungtamgec.wordpress.com/2014/10/15/hoc-chung-chi-hanh-nghe-ke-toan-ngan-han/

    Trả lờiXóa
  5. Sử dụng chuyên nghiệp các kỹ năng chuyên môn đề cập để phát triển công việc, đến việc học thêm các kỹ năng và kiến thức, phát triển chuyên môn bao gồm tất cả các loại cơ hội học tập thuận lợi, từ trình độ trung cấp đến đại học để tiếp thu và ứng dụng tốt các môn học chính thức, sử dụng cá nhân và cho sự tiến bộ tiến bộ.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn đang có nhu cầu làm việc bên lĩnh vực kế toán? Bạn sắp ra trường nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế?

    Trả lờiXóa
  7. Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  8. cung cấp cho sinh viên một cách tiếp cận hoàn hảo để làm công việc của một kế toán.

    Trả lờiXóa
  9. Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, thì việc sử dụng phần mềm kế toán trong công việc kế toán ở các doanh nghiệp, để chuẩn bị báo cáo tài chính, hay thống kê dố liệu sản xuất, tính tiền lương,…. cho một tổ chức. Thực hiện điều chỉnh và thay đổi báo cáo tài chính so sánh sự khác biệt quan trọng trong báo cáo tài chính cho các đơn vị, doanh nghiệp, là công việc mà kế toán phải nắm bắt được. Sẵn sàng sử dụng phần mềm bảng tính, ngân sách trao đổi giao dịch.

    Trả lờiXóa
  10. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI TRUNG TÂM
    Website: gec.edu.vn

    Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
    Chiến lược và chính sách kinh doanh
    Quản trị tài chính doanh nghiệp
    Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
    Quản trị sản xuất và tác nghiệp
    Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Nghệ thuật lãnh đạo và thương lượng đàm phán trong kinh doanh)
    Luật thương mại
    Phát triển văn hóa doanh nghiệp-xử lý xung đột
    Quản trị Marketing
    Thị Trường chứng khoán.

    Trả lờiXóa
  11. Cho dù bạn đang bắt đầu nghề nghiệp của bạn từ nhân viên kế toán hoặc một vị trí cao có trước, thì bạn cũng phải cần nâng cao kỹ năng của bạn, chúng tôi cung cấp cho các khóa học học nghiệp vụ kế toán, quản trị,… ngắn hạn để cải thiện kiến thức của bạn và làm việc bạn nhận ra trình độ thiết lập.

    Trả lờiXóa
  12. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn chuyên tổ chức đào tạo - huấn luyện các khóa học về "Đào tạo kế toán trưởng", "Kế toán daong nghiệp và thực hành khai báo thuế", ", "Thực hành kế toán", "Khai báo thuế chuyên nghiệp", "Học quản trị nhân sự chuyên nghiệp", "Học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng", "Học tài chính ngân hàng hiện đại", " Kế toán tin học ", Chuyên viên quản trị kinh doanh ", " Học xuất nhập khẩu " trong các loại hình doanh nghiệp.
    Chi tiết tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  13. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc hướng dẫn đăng ký cho kinh doanh trực tuyến cho phép bạn nói chuyện công việc của bạn và ủy nhiệm kỹ năng của bạn phù hợp ở giai đoạn tương ứng là cần thiết. Hướng nhanh hơn so với số liệu thống kê cho bất kỳ ngành nghề bổ sung.

    Trả lờiXóa
  14. Các nhà quản lý cần phải có kiến thức sâu rộng của mình và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của họ, trong đó có thể bao gồm các khoản thế chấp, cho vay, cổ phiếu, lựa chọn kinh doanh, và các gói bảo hiểm

    Trả lờiXóa
  15. - Chủ doanh nghiệp muốn nắm tình hình công việc kê khai thuế của kế toán trong DN đã thực hiện đúng hay chưa?

    Trả lờiXóa
  16. Bạn là sinh viên kế toán nhưng bạn chưa bao giờ tiếp xúc cụ thể với nghề kế toán ? Bạn cảm thấy lo lắng không biết mình có học được và làm tốt công việc kế toán hay không ?

    Trả lờiXóa
  17. Kiến thức tin học. Hiện nay, khi mà mọi việc đều sử dụng máy móc là công cụ lao động chính thì một nhân viên kế toán bắt buộc phải biết sử dụng máy tính trong công việc. Bạn cần phải sử dụng thành thạo Word, Excel, Access…cũng như các phần mềm ứng dụng kế toán để giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm sức lực hơn.

    Trả lờiXóa
  18. Hãy đến với Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) chuyên đào tạo các khóa học kế toán, quản trị kinh doanh, nhân sự, thư ký, xuất nhập khẩu, khai thuế ....

    Trả lờiXóa
  19. KẾ TOÁN TRƯỞNG
    KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP & THỰC HÀNH KHAI BÁO THUẾ
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
    KHAI BÁO THUẾ CHUYÊN NGHIỆP
    QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
    NGHIỆP VỤ THƯ KÝ & QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC
    CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU – HẢI QUAN

    Trả lờiXóa
  20. Đó là điều quan trọng đối với các khóa học kế toán, bạn không nắm chắc các môn học kế toán khi học Đại Học, bạn mất căn bản, nhưng lại không có thời gian học lại từ đầu với chương trình có thời gian quá dài.

    Trả lờiXóa
  21. Vì sao nên học kế toán thực hành?

    Vì bạn không thể đảm đương khối lượng công việc hiện tại liên quan đến Kế toán của doanh nghiệp.
    Vì doanh nghiệp bạn không an tâm sử dụng dịch vụ kế toán. Bạn muốn tự tìm hiểu quy trình làm việc của kế toán để quản lý tốt hơn.
    Vì bạn muốn nâng cao “tay nghề” thực hành thực tế trên chứng từ thật.
    Vì bạn muốn học kế toán trực tiếp với Kế toán trưởng có kinh nghiệm.
    Vì bạn muốn tăng lương…
    Khóa học kế toán thực hành của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ lần lượt giúp bạn trả lời tất cả những băn khoăn trăn trở trên.

    Trả lờiXóa
  22. Mục tiêu chung của Trung Tâm GEC cũng như nền giáo dục nước nhà là trang bị cho thế hệ mới những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để có thể ứng dụng trong đời sống cũng như công việc.

    Trả lờiXóa
  23. Tố chất của người học ngành Quản trị kinh doanh?
    Để học và làm việc tốt trong ngành này trước hết sinh viên phải có sự đam mê với ngành, sự sáng tạo và năng động. Bên cạnh đó, một số tố chất sau xác định bản thân có phù hợp với ngành Quản trị kinh doanh hay không:
    - Thích kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính.
    - Có kỹ năng xử lý thông tinh, tư duy tốt, khá nhanh nhạy với các vấn đề xảy ra xung quanh
    - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    - Dễ thích nghi với nhiều loại môi trường sống và những mối quan hệ mới.

    Trả lờiXóa
  24. Giúp một người xử lý căng thẳng, thất vọng và xung đột trong công việc
    Giúp phát triển kiến thức thực tế để đáp ứng các yêu cầu của tổ chức.
    Phát triển một ý thức ngày càng tăng trong việc học.

    Trả lờiXóa
  25. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH

    Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
    Chiến lược và chính sách kinh doanh
    Quản trị tài chính doanh nghiệp
    Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
    Quản trị sản xuất và tác nghiệp
    Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Nghệ thuật lãnh đạo và thương lượng đàm phán trong kinh doanh)
    Luật thương mại
    Phát triển văn hóa doanh nghiệp-xử lý xung đột
    Quản trị Marketing
    Thị Trường chứng khoán.

    Trả lờiXóa
  26. Các giám đốc chi nhánh cũng sẽ biên dịch, giải thích và thông tin quản lý hiện tại và báo cáo, cả hai đều cho các nhân viên trong ngành và trụ sở chính.

    Trả lờiXóa
  27. Liên hệ ghi danh: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, Trường trung cấp nghề Thủ Đức, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838

    Trả lờiXóa
  28. Trung Tâm GEC chúng tôi luôn đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, để nâng cao năng lực cho các học viên khi hoàn thành khóa học.

    Trả lờiXóa
  29. – Học viên sau khi học xong khóa học này là thực hiện khai báo được các loại thuế do Tổng cục Thuế quản lí, như báo cáo thuế hàng tháng(thuế giá trị gia tăng, thuế TNCN, thuế TTĐB, thuế môi trường, thuế tài nguyên…), Ngoài ra, còn thực hiện thủ tục hoàn thuế GTGT ; thuế TNCN.

    Trả lờiXóa
  30. Lợi ích của học viên tham gia khóa học tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu

    - Giảm 10% đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 15% cho nhóm đăng kí 5 học viên trở lên trước ngày khai giảng.
    - Có đầy đủ kỹ năng làm việc
    - Được học và thực hành trên những chứng từ sống của các doanh nghiệp, công ty.
    - Được cấp Chứng chỉ hoàn thành do trường ĐH kinh tế Tp.Hcm cấp
    - Điều kiện học tập tiện nghi, thoải mái
    - Học theo phương châm chia sẻ và trao đổi thân thiện
    Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  31. Lợi ích của học viên tham gia khóa học tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu

    - Giảm 10% đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 15% cho nhóm đăng kí 5 học viên trở lên trước ngày khai giảng.
    - Có đầy đủ kỹ năng làm việc
    - Được học và thực hành trên những chứng từ sống của các doanh nghiệp, công ty.
    - Được cấp Chứng chỉ hoàn thành do trường ĐH kinh tế Tp.Hcm cấp
    - Điều kiện học tập tiện nghi, thoải mái
    - Học theo phương châm chia sẻ và trao đổi thân thiện
    Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  32. Nếu bạn thực sự yêu nghề kế toán hãy đến với các lớp học tại trung tâm GEC với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thành thạo tất các kỹ năng mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Trả lờiXóa
  33. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Trả lờiXóa
  34. Thời gian học vào các buổi tối trong tuần phù hợp với những ai đang bận làm việc vào ban ngày.

    Trả lờiXóa
  35. Để có được kinh nghiệm 1 năm đi làm đó Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
    – Học thực hành kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, làm báo thuế tháng, quý và quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi phí phải nộp.
    – Học làm kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
    – Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast và Misa…
    – Hướng dẫn chi tiết cách lập Báo cáo tài chính cuối năm.
    – Học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  36. Phát triển hiểu biết của bạn về các cơ chế của các phân đoạn khác nhau của thị trường kinh doanh
    Có được những kỹ năng để làm và kiểm phiếu tính tài chính hiệu quả

    Trả lờiXóa
  37. Bạn cũng sẽ nhận được các công cụ kinh doanh mà bạn cần, cũng như kế hoạch để giúp bạn khởi động kinh doanh và cách đặt nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai của bạn.

    Trả lờiXóa
  38. Chứng chỉ kế toán ngắn hạn là cơ hội giúp những ai đang làm công việc gần giống như một kế toán, có thể sử dụng chứng chỉ này để phát triển thêm cơ hội làm việc của mình.

    Trả lờiXóa
  39. Hiệu quả khóa học

    - Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
    - Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
    - Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
    - Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.

    Trả lờiXóa
  40. Trong việc giảng dạy, học viên học như thế nào để làm được báo cáo tài chính của các công ty và các thuyết minh ảnh hưởng đến cách lựa chọn một phần sự phát triển mạnh mẽ nền kinh tế tiềm ẩn những mối quan tâm.

    Trả lờiXóa
  41. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp.
    - Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

    Trả lờiXóa
  42. Sức mạnh của khóa học quản trị nhân sự của chúng tôi nằm ở sự kết hợp giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm công việc.

    Trả lờiXóa
  43. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên

    Trả lờiXóa
  44. Phát triển nghề nghiệp chuyên môn của bạn về tài chính với các lớp học ngân hàng đầu tư thực hành trực tiếp tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu. Trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp chứng chỉ, được công nhận và có giá trị sử dụng toàn quốc. Trung Tâm GEC, là nơi thuận tiện để bạn trau dồi kỹ năng của bạn trong ngân hàng đầu tư.

    Trả lờiXóa
  45. Thời gian học linh động:
    – Học các buổi 2, 4, 6: Tối từ 18h – 20h30
    – Riêng các lớp cơ sở Biên hòa - Đồng Nai sẽ học vào ngày thứ 7 và chủ nhật
    Học phí tham gia lớp học kế toán : >>>> Website: gec.edu.vn
    Phòng học thực hành:
    – Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
    – Thực hành mỗi người một máy
    – Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Trả lờiXóa
  46. Đạt được cái nhìn sâu sắc vào con số của bạn, dễ dàng hơn bạn nghĩ.
    Làm thế nào để tiếp xúc với khách hàng, giao dịch và ghi nhớ để có thể làm việc nhanh hơn

    Trả lờiXóa
  47. Tức là công việc này cũng rất cần sự năng động, ham học hỏi để tiếp thu những cái mới, tham mưu cho lãnh đạo để đơn vị hoạt động ngày càng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  48. Kết quả nhận được từ Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu ?
    Một kế toán thực tế giỏi tương đương 2 năm kinh nghiệm làm việc.
    Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu hỗ trợ bạn thế nào?
    Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Trả lờiXóa
  49. Kết quả nhận được từ Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu ?
    Một kế toán thực tế giỏi tương đương 2 năm kinh nghiệm làm việc.
    Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu hỗ trợ bạn thế nào?
    Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Trả lờiXóa
  50. Các khóa học kế toán thực hành, quản trị, kinh doanh, thư ký, xuất nhập khẩu…. của chúng tôi để tìm hiểu bạn nguyên tắc công việc , làm thế nào để chỉ ra báo cáo tài chính , các khoản ghi nợ và tín dụng , tài khoản phải trả , chính sách thường xuyên . Linh hồn của tất cả các bạn quảng cáo thu thập trong nhà riêng của bạn , theo kinh nghiệm của bạn và trống ở bước của riêng bạn.

    Trả lờiXóa
  51. - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP

    Trả lờiXóa
  52. Khóa học kế toán ngắn hạn là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa giáo dục và kinh nghiệm trong khi đạt được các kỹ năng chuyên nghiệp cho một sự nghiệp, cho dù bạn đã là một kế toán cần phải rèn luyện kỹ năng của bạn, hoặc quan tâm đến một sự thay đổi nghề nghiệp.

    Trả lờiXóa
  53. Ngành quản trị kinh doanh có các chuyên ngành như: quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị chất lượng, marketing, quản trị truyền thông…

    Trả lờiXóa
  54. Tất cả các học viên sẽ được thực hành kế toán trên máy, mỗi học viên một máy tính và thời gian thực hành trên máy là không giới hạn

    Trả lờiXóa
  55. Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

    Trả lờiXóa
  56. Khóa học này được thiết kế để dạy các nguyên tắc cơ bản của việc chuẩn bị khai báo thuế cho doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến thuế.
    http://hocketoantphcm.blogspot.com/2014/12/khoa-hoc-khai-thue-va-thue-thu-nhap-ca.html

    Trả lờiXóa
  57. - Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  58. Thời lượng là 3 buổi mỗi tuần. Khóa học này được thiết kế để dạy các nguyên tắc cơ bản của việc chuẩn bị khai báo thuế cho doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến thuế.
    http://hocketoantphcm.blogspot.com/2014/12/khoa-hoc-khai-thue-va-thue-thu-nhap-ca.html

    Trả lờiXóa
  59. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

    Trả lờiXóa
  60. Thông tin chỉ cần cung cấp một lần nguồn vào chính xác thì trên các báo cáo, sổ sách có liên quan đều được thể hiện đầy đủ và đúng đắn.

    Trả lờiXóa

  61. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Trả lờiXóa
  62. Chương trình đào tạo*khai báo thuế*luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
    - Học viên được trang bị kiến thức và kĩ năng để đảm nhận vai trò kế toán doanh nghiệp và thực hiện khai báo thuế hàng tháng.

    Trả lờiXóa
  63. Công việc chính của thư ký
    - Tốc ký và soạn thảo văn bản, thư từ, báo cáo, thông tin liên quan.
    - Thực hiện và trả lời các cuộc điện thoại, sắp lịch hẹn.
    - Tiếp khách hàng khi cần thiết.
    - Xử lý thư từ chuyển đi và chuyển đến
    - Chuẩn bị tài liệu và thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo
    - Lên chương trình và thời gian cho các cuộc họp, các hoạt động xã hội khác.
    - Lưu trữ.
    - Tham dự và viết biên bản cho các cuộc họp v.v…
    Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  64. Doanh thu bao gồm những thứ như bán hàng, doanh thu dịch vụ và doanh thu tiền lãi. Chi phí bao gồm chi phí vốn hàng bán, chi phí hoạt động (như tiền lương, tiền thuê nhà, điện nước, quảng cáo), và các chi phí khác (như chi phí lãi vay).

    Trả lờiXóa
  65. Trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp cần gì?
    - Vững về luật: theo dõi, nghiên cứu và cập nhật thông tư quy định mới ban hành của các cơ quan ban ngành. Hiểu cho rõ và chắc chắn chớ đừng có mập mờ
    - Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống: đòi hỏi bạn phải có cái đầu nhạy bén, quyết định rõ ràng, thống nhất, dứt khoát
    - Và mối quan hệ hòa đồng với mọi người, không chỉ trong nội bộ phòng kế toán mà còn với các phòng ban khác trong Doanh nghiệp.
    - Tham gia giao lưu với các bạn ở các Doanh nghiệp khác

    Trả lờiXóa
  66. Bắt đầu sự nghiệp mới của bạn trong kế toán với khóa học giới thiệu của chúng tôi. Đạt được một sự hiểu biết chung về kế toán tập trung vào các khái niệm cốt lõi và kỹ năng cơ bản sau đó chọn khóa học tiếp theo của bạn cho kiến thức kế toán nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  67. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  68. Để có thể phát triển và làm việc với ngành quản trị kinh doanh, đòi hỏi nguời thực hiện phải am hiểu một lượng kiến thức không nhỏ về các quy luật kinh tế, phương pháp quản trị, chiến lược kinh doanh. Kỹ năng Xây dựng chiến lược, và lập các kế hoạch kinh doanh
    Kỹ năng nghiên cứu, phát triển thị trường

    Trả lờiXóa
  69. Ưu đãi khóa học
    - Giảm 15% cho tất cả học viên đăng ký học trước ngày khai giảng
    - Giảm 20% cho nhóm học viên đăng ký 5 người trở lên
    Thảm khảo chi tiết các khóa học tại website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  70. Mỗi phần tương ứng với các thành phần chính của một kế hoạch xuất khẩu hiệu quả, đặt ra những câu hỏi bạn cần trả lời để hoàn thành kế hoạch của bạn và cung cấp các nguồn lực để giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

    Trả lờiXóa
  71. Các khóa học thư ký này dành cho các đối tượng làm việc văn phòng và rèn luyện kỹ năng.
    Trình bày nhân sự chuyên nghiệp
    Xem xét và xử lý tình huống

    Trả lờiXóa
  72. Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học tối tân mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, bạn hãy đến với khóa đào tạo ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  73. Một khi người mua xác nhận bức thư của mình từ các ngân hàng đảm bảo thanh toán cho các nhà sản xuất, người bán hàng nhận được tọa độ xe đến đích ngoại.

    Trả lờiXóa
  74. Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán
    Các bạn có thể đăng ký học nghiệp vụ trực tuyến tại: www.gec.edu.vn hoặc ghi danh tại các địa điểm sau:

    - Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Thủ Đức: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    - Cơ sở Gò Vấp: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08)6675 6358 – 2214 2838
    - Cơ sở Bình Thạnh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    - Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
    - Cơ sở Biên Hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977

    Trả lờiXóa
  75. - Hỏi và đáp theo yêu cầu của mỗi học viên trong mỗi buổi học
    - Đào tạo cho các bạn từ căn bản đến nâng cao trên chứng từ thực tế

    Trả lờiXóa
  76. Trung tâm kế toán nào đào tạo tốt nhất ?
    - Với đội ngũ chuyên gia kế toán hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm: giảng viên Trường đại học Kinh tế Tp.Hcm; kế toán trưởng các tập đoàn, công ty lớn; chuyên gia thuế, kiểm toán … tham gia giảng dạy, Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tự hào là đơn vị hàng đầu đi tiên phong trong việc đào tạo tư duy kế toán thực hành chuyên nghiệp.
    - Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu trang bị cho học viên kỹ năng để xử lý công việc kế toán theo cách chuyên nghiệp. Đó là việc vận dụng các lý thuyết, luật để giải quyết các tình huống kế toán xãy ra trong thực tiễn.
    - Hơn thế nữa, học viên sẽ có một cái nhìn hệ thống và phương pháp tư duy để giải quyết công việc hữu hiệu, giảm thiểu rủi ro; tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc.
    Nếu bạn muốn tìm nơi đào tạo kế toán tổng hợp, đào tạo kế toán thực hành để học hỏi, trao dồi năng lực thì Trung tâm chúng tôi có thể là nơi để bạn lựa chọn và đặt niềm tin.

    Trả lờiXóa
  77. Chương trình đào tạo thư ký cho bất cứ ai muốn có được uy tín, kỹ năng thư ký chất lượng hàng đầu.Chúng tôi cung cấp các cơ hội để đạt được thực tế, kinh nghiệm thực tế về quá trình học tập, để đảm bảo chúng được trang bị các kỹ năng thư ký và quản lý cấp cao. Tính linh hoạt là chìa khóa cho tất cả các đào tạo của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  78. Thời gian học:
    Tối từ 18h – 20h30. Các buổi 2, 4, 6
    Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với Cơ sở Đồng Nai Học tối từ 18h – 20h30

    Phòng học:
    - Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo.
    - Thực hành mỗi người một máy.
    - Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Ưu đãi :
    - Giảm 10 % học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 15% học phí cho nhóm học viên có 5 người trở lên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đào tạo:
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
    GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
    Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Website : gec.edu.vn

    Trả lờiXóa
  79. Bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản để đảm bảo thành công trong thế giới kinh doanh hiện đại, chẳng hạn như một kế hoạch kinh doanh và phần mềm kế toán. Điều quan trọng là phải nhớ rằng nó là thử thách để bắt đầu một hành từ không có gì, vì vậy bạn sẽ cần thêm động lực, kinh phí và năng lượng để khắc một không gian cho chính mình trong cộng đồng của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để xây dựng một hành nghề kế toán.

    Trả lờiXóa
  80. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
    Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành

    Trả lờiXóa
  81. Vận chuyển hàng hoá từ các nước xuất khẩu để nhập khẩu những nước có qua cửa khẩu Việt Nam nhưng không làm thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu trong và ngoài Việt Nam; và vận chuyển hàng hoá từ các nước xuất khẩu để nhập khẩu những nước có qua cửa khẩu Việt Nam, đặt vào kho, khu vực quá cảnh tại cảng Việt Nam nhưng không làm thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu trong và ngoài Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  82. Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc
    PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY VÀ THỰC HÀNH KẾ TOÁN
    - Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).
    - Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.

    Trả lờiXóa
  83. Hỗ trợ về khóa học thuế
    Hãy thực hiện bước tiếp theo quan trọng và áp dụng ngay hôm nay.
    Chương trình học được thiết kế để các nguyên tắc cơ bản của việc chuẩn bị thuế thu nhập cơ bản.

    Trả lờiXóa
  84. Thời gian học: Tối từ 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần, Riêng đối với Cơ sở Biên hòa học vào chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần
    Địa điểm học: Hiện nay lớp học kế toán thuế được khai giảng tại nhiều cơ sở trên địa bàn TP.Hcm đáp ứng nhu cầu thuận tiện học viên. Các cơ sở có chất lượng giảng dạy, thiết bị như nhau
    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    - Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    - Cơ sở 3: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    - Cở sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

    Trả lờiXóa
  85. Trong thực tế, nhiều chuyên gia kế toán tham gia vào nhiều hơn một phạm vi hành nghề. Một người có thể cung cấp dịch vụ kế toán công cộng, trong khi có một công việc bán thời gian trong giảng dạy.

    Trả lờiXóa
  86. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về cách học tập trực tuyến. Có nhiều trường học và các chương trình trực tuyến cung cấp về kiến thức kế toán thuế cá nhân và doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  87. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - Global Economic Center) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  88. Tìm đúng người để điền vào vai trò là một phần lớn các công việc bất kỳ quản trị doanh nghiệp. Xác định nhu cầu nhân sự, chuẩn bị mô tả công việc, phỏng vấn và đào tạo là tất cả các bộ phận quan trọng của trong quản trị kinh doanh bất kỳ. Một người quản lý có hiệu quả các vấn đề hiểu như sự đa dạng, đạo đức, chính trị và động lực khác đóng một vai trò trong mọi môi trường làm việc.

    Trả lờiXóa
  89. Địa chỉ đào tạo của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu

    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    - Cơ sở 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    - Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    - Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    - Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    - Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Mọi thông tin liên hệ tại

    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC

    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  90. Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nhập DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nhập cá nhân…

    Trả lờiXóa
  91. Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu là Trung tâm đào tạo học kế toán thực hành hàng đầu tại TP.HCM. Kế Toán Thực Hành tại Trung tâm Gec thường xuyên tổ chức các khóa học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế và các phần mềm Excel, phần mềm kế toán cho tất cả các bạn muốn thành thạo khai báo thuế, lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, quyết toán thuế…

    Truy cập website: http://gec.edu.vn/ để biết thêm thông tin

    Trả lờiXóa
  92. Phát triển hiểu biết của bạn về các cơ chế của các phân đoạn khác nhau của thị trường kinh doanh
    Có được những kỹ năng để làm và kiểm phiếu tính tài chính hiệu quả

    Trả lờiXóa
  93. TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU - GEC

    Đào tạo các lớp nghiệp vụ kinh tế ngắn hạn tốt nhất tại Tp.Hcm và Đồng Nai

    Website: www.gec.edu.vn

    Hotline: (08) 2214 2829 - 0909 971 740

    Trụ sở chính: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    - Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    - Cơ sở 2: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    - Cơ sở 3: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    - Cơ sở 4: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    - Cơ sở 5: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  94. Bạn là quản lý của một doanh nghiệp hay bạn chuẩn bị mở công ty, cở sở kinh doanh riêng, bạn muốn học một khóa kế toán ngắn hạn để có thể quản lý được công tác kế toán của doanh nghiệp mình?
    - Bạn đã từng học kế toán nhưng một thời gian dài bạn không sử dụng đến kiến thức chuyên ngành nên bạn đã quên phần lớn kiến thức về kế toán, nay bạn muốn học khóa học kế toán ngắn hạn để củng cố lại kiến thức của mình?
    Nắm bắt được những nhu cầu học tập và băn khoăn lo lắng của các bạn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học kế toán doanh nghiệp của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu

    Trả lờiXóa
  95. bạn có thể sẽ kết thúc với vị trí vào chứng khoán của cá nhân và các quỹ tương hỗ bao gồm thuế khác nhau rất nhiều, mua cổ phần vào các ngày khác nhau ở mức giá khác nhau

    Trả lờiXóa
  96. Hiện nay kế toán mới ra trường ngày một nhiều, mỗi kế toán cần phải trang bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp nhất định, và thứ mà nhà Tuyển dụng đòi hỏi kinh nghiệm thực tế. Điều này sẽ không còn quá khó đối với các bạn kế toán mới ra trường nữa, bởi để có kinh nghiệm làm kế toán thực tế bạn chỉ cần tham gia một khóa học thực hành kế toán thực tế ngắn hạn trên chứng từ thực tế tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu. Khóa học thực hành kế toán thực tế ngắn hạn cho sinh viên sắp và mới ra

    Trả lờiXóa
  97. Khóa học kế toán ngắn hạn ở tphcm sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm làm việc thực tế của một kế toán viên, giúp bạn trả thành kế toán chuyên nghiệp trong thời gian ngắn.

    Trả lờiXóa
  98. Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học Kế toán thực hành thực tế tốt nhất? Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học kế toán thực hành và tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học. Vui lòng liên hệ, truy cập vào trang Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  99. Các bạn cần tư vấn xin liên hệ :
    Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
    281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 2214 2829 – 0909 971 740
    Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com
    CS1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    CS2:Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    CS3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp
    CS4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    CS5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình
    CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  100. Nếu bạn đang thúc đẩy và định hướng để trở thành một phần của quá trình ra quyết định trong cấu trúc tài chính toàn cầu, các nghiệp vụ ngân hàng và tài chính chương trình sẽ phù hợp với tham vọng của bạn với phạm vi của nội dung, bối cảnh, và liên quan

    Trả lờiXóa
  101. Kiến thức chuyên môn. Kế toán là một nghề chủ yếu làm việc với các con số, tuy nhiên nó đòi hỏi nhiều kiến thức tổng hợp, vì vậy bạn cần phải học tập tốt các môn tự nhiên khi còn ngồi trên ghế nhà trường và hãy quan sát những vấn đề kinh tế đang diễn ra hằng ngày để có nhiều kiến thức hơn.

    Trả lờiXóa
  102. Nếu thay đổi đã xảy ra, nhờ họ đưa ra tại các công ty công cộng của tất cả các kích cỡ? Để có được cái nhìn sâu sắc vào những câu hỏi này, bộ điều khiển từ cả hai công ty đại chúng lớn và nhỏ đã được yêu cầu điền vào một cuộc điều tra ngắn, kết quả mà kế toán và báo cáo tài chính là một cuốn sách giáo khoa kế toán toàn diện hướng vào những người sử dụng báo cáo tài chính. Mục đích thuc hanh ke toan của nó là để giúp các nhà quản lý hiện tại và trong tương lai đạt được một sự hiểu biết thấu đáo về

    Trả lờiXóa
  103. Kết quả sau mỗi khóa học kế toán tại TP.HCM, bạn sẽ làm được gì.
    - Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau.
    - Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.
    - Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.
    - Được cấp giấy chứng nhận khóa học.

    Nếu bạn đang có nhu cầu học kế toán thực tế tại TP. HCM?
    >>>> Hãy nhấc máy gọi ngay số HOTLINE: (08) 2214 2829 - 0909 971 740 để được tư vấn thêm thông tin, đăng ký khóa học và nhận ưu đãi học phí lớn nhất trong năm

    Trả lờiXóa
  104. Khóa học đào tạo kế toán cấp tốc do Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu được thiết kế ra nhằm mục đích cung cấp cho những người đang gặp khó khăn trong việc quá trình xin việc, những người chưa có kinh nghiệm thực tế về kế toán, những người muốn học lại khi kiến thức đã quên gần hết.

    Trả lờiXóa
  105. Học phí tham gia lớp đào tạo kế toán
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng..
    Khai giảng thường xuyên vào các tháng

    Trả lờiXóa
  106. Khai giảng liên tục các khóa học
    Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    Kế toán trưởng (3 tháng )
    Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    Kế toán tin học (7 tháng )
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
    + Giảm 10% học phí cho mỗi học viên đăng ký ghi danh trước ngày khai giảng.
    + Giảm 15% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 5 người trở lên
    Để xem nội dung chi tiết, mời bạn tham khảo tại: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  107. , các phần cơ bản sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về các điều khoản kế toán tổng hợp đó là các khối xây dựng của kế toán của bạn là thông tin được sử dụng bởi các nhà quản lý, các cổ đông, các ngân hàng, các chủ nợ, chính phủ, công chúng.

    Trả lờiXóa
  108. Ngoài việc tìm hiểu kỹ những trách nhiệm, những quyền hạn cũng như công việc của người kế toán trưởng, bạn cũng cần trau dồi cho mình những kỹ năng công việc cần thiết như:
    - Kỹ năng chuyên môn
    - Kỹ năng về máy tính và tiếng anh
    - Kỹ năng tư duy
    - Kỹ năng chịu đựng áp lực công việc
    - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử
    Truy cập website: http://gec.edu.vn/ để tham khảo các khóa đào tạo kế toán tại trung tâm

    Trả lờiXóa
  109. Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 25% cho các học viên đăng ký tại học cơ sở Bình Thạnh.

    Trả lờiXóa
  110. Các cơ sở dạy học kế toán của Trung tâm

    - CS1: 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    - CS2: Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    - CS3: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    - CS4: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    - CS5: 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    - CS6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai



    Bạn được gì sau khóa học

    - Học viên sẽ nắm vững cách thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.

    - Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các báo cáo theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.

    - Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán.

    - Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.

    - Hỗ trợ việc làm khi kết thúc khoá học, tư vấn giải đáp khi đi làm.

    Trả lờiXóa
  111. Đỉa chỉ học nghiệp vụ kế toán tại Tân Bình Tp.Hcm
    Địa chỉ: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q. Tân Bình
    ĐT: (08) 2240 7947 - 0909 971 740
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Thời gian ghi danh: Sáng: từ 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Website: http://gec.edu.vn/
    Đội ngũ giảng viên: nhiều kinh nghiệm thực tiễn của các trường ĐH TP.HCM trực tiếp giảng dạy
    Cơ sở vật chất: Được trang bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học

    Trả lờiXóa
  112. Đỉa chỉ học nghiệp vụ kế toán tại Tân Bình Tp.Hcm
    Địa chỉ: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q. Tân Bình
    ĐT: (08) 2240 7947 - 0909 971 740
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Thời gian ghi danh: Sáng: từ 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Website: http://gec.edu.vn/
    Đội ngũ giảng viên: nhiều kinh nghiệm thực tiễn của các trường ĐH TP.HCM trực tiếp giảng dạy
    Cơ sở vật chất: Được trang bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học

    Trả lờiXóa
  113. Ưu đãi giá cự lớn Khi đăng ký học tại Cơ sở Bình Thạnh Tp.Hcm giảm 25% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h-20h30
    Thời gian ghi danh: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 20h
    Liên hệ ghi danh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838 - 0909 971 740
    Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  114. Phương pháp của lớp học kế toán tại Trung tâm

    - Được học và thực hành trên bộ chứng từ thực tế của Doanh nghiệp.

    - Được học lý thuyết đến khi hiểu và nắm rõ bản chất kế toán.

    - Về thực hành: mỗi học viên một máy, không giới hạn thời gian thực hành trên máy.



    Địa chỉ liên hệ đào tạo

    Trung tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu

    Trụ Sở Chính : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

    Cơ sở 2: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3

    Cơ sở 3: 52 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp

    Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh

    Cơ sở 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình

    Cơ sở 6: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai

    Tham khảo chi tiết hơn tại website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  115. Phương pháp giảng dạy và chương trình ưu đãi tại tại trung tâm.
    - Lý thuyết gắn liền với Thực hành, các bạn được tự tay lên sổ, kiểm soát sổ sách một cách thành thạo
    - Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    - Giảm 25% cho các học viên đăng ký tại học cơ sở Bình Thạnh.
    - Học không giới hạn số buổi, học đến khi thành thạo
    - Lịch học linh động, học viên tự sắp xếp
    - Giảng viên nhiệt tình, thân thiện và hòa đồng

    Trả lờiXóa
  116. Mục tiêu khóa học khai báo thuế ở quận 3
    - Giúp trang bị những hiểu biết cơ bản nhưng thiết thực nhất, hướng dẫn kỹ thuật tác nghiệp thực dụng nhất để sau khi tham gia, học viên có đủ khả năng bắt tay vào công việc khai báo thuế.
    - Chương trình đào tạo luôn đi sát với mục tiêu của người học, giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
    - Học viên có được kiến thức và kĩ năng để thực hiện khai báo thuế hàng tháng.

    Trả lờiXóa
  117. - Thành thạo các kỹ năng kê khai thuế, quyết toán thuế
    - Thành thạo cách hạch toán thực tế vào sổ sách, lập báo cáo tài chính
    - Thành thạo các kỹ năng thủ thuật cân đối lãi lỗ, kỹ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra
    - Làm chủ được công việc kế toán

    Trả lờiXóa
  118. Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, được phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  119. - Chương trình đào tạo còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, đánh giá các trường hợp, tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh và quản lý, thông qua đó xây dựng nền tảng kinh doanh trong môi trường toàn cầu.

    Trả lờiXóa
  120. Tại sao bạn nên chọn học kế toán thực hành tại quận 3 Tp.Hcm
    - Học kế toán thực hành giúp bạn nhanh chóng làm được công việc kế toán một cách hiệu quả.
    - Thực hành trực tiếp trên hóa đơn, chứng từ của các doanh nghiệp đang còn hoạt động
    - Kết thúc khóa học các học viên được cấp chứng chỉ do trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm cấp có giá trị trên toàn quốc.
    - Thực hành hoàn toàn trên máy tính, mỗi người 1 máy

    Trả lờiXóa
  121. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ tổ chức lớp học tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần. Các họ viên được hướng dẫn cầm tay chỉ việc thực hành trên máy và trên chứng từ thực tế của các doanh nghiệp. Cam kết đào tạo không thành nghề không thu học phí. Được thực hành đến khi nào thành thạo mới thôi.

    Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu - Quận 3 có địa chỉ : Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3. Hãy liên hệ ngay với Văn phòng tuyển sinh Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để nhận được hỗ trợ tư vấn về khóa học, học phí, lịch khai giảng chính xác nhất. Hotline : 08 22142829 - 0909 493 140

    Trả lờiXóa
  122. Nhiều từ được sử dụng trong nghề kế toán có chuyên môn ý nghĩa. Trong thực tế, một số từ được chỉ cần thực hiện cho nghề kế toán. Tôi biết nếu có thể khó khăn để tìm hiểu khái niệm về nguyên tắc kế toán nếu bạn không biết những gì một số thuật ngữ kế toán có ý nghĩa. Đó là lý do tại sao Trung Tâm chúng tôi mở các khóa đào tạo kế toán hàng tháng để bồi dưỡng nghiệp vụ cho những ai có nhu cầu hoặc đang làm công việc kế toán.

    Trả lờiXóa
  123. Lịch học kế toán thuế tại trung tâm

    - Các cơ sở tại HCM học tối 2,4,6 từ 18h-21h

    - Cơ sở Biên Hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.

    Lưu ý: Học phí lớp học kế toán sẽ áp dụng trên từng cơ sở, để tham gia lớp học kế toán với chi phí rẻ nhất các bạn tham khảo tại phần Khuyến mãi - Ưu đãi học phí học kế toán



    Kết quả đạt được:

    Sau khi kết thúc khóa học của chúng tôi các bạn sẽ thành thạo các kỹ năng của một người kế toán thuế, kế toán tổng hợp.

    Các bạn có thể tự mình làm các công việc của một kế toán viên như kê khai thuế, báo cáo thuế, báo cáo quyết toán thuế và lên BCTC.

    - Được cấp chứng chỉ kết thúc khóa học kế toán do Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu cấp

    Trả lờiXóa
  124. Về góc độ công việc, có thể nói kế toán tổng hợp chính là kế toán trưởng trong một doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, người này sẽ vừa làm kế toán viên, kế toán tổng hợp và tự chịu trách nhiệm cho toàn bộ công việc của bộ phận đào tạo kế toán mà thông thường lẽ ra là của kế toán trưởng. Còn trong doanh nghiệp lớn thì kế toán tổng hợp chính là người phối hợp số liệu của các bộ phận để lập ra báo cáo tài chính, kế toán tổng hợp chỉ dưới quyền kế toán trưởng, nên các việc như: hướng dẫn nghiệp vụ, kiểm tra kiểm soát, điều chỉnh chứng từ là điều không thể thiếu.

    Trả lờiXóa
  125. Những ưu đãi khi tham gia lớp học kế toán tại quận 3

    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

    Ngoài ra trung tâm - cơ sở Quận 3 luôn có các chương trình ưu đãi học phí cực lớn khác. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 08 22142829 - 0909 493 140 để được tư vấn đầy đủ về khóa học, hướng dẫn đăng ký học cũng như nhận được mức ưu đãi học phí lớn nhất!


    Trả lờiXóa
  126. Được học gì trong khóa học kế toán thuế
    Trong quá trình học các học viên được các giảng viên hướng dẫn về:
    - Các loại thuế và cách tính.
    - Làm tờ khai thuế môn bài.
    - Kê khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng: bảng kê mua vào, bán ra.
    - Kê khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
    - Làm tờ khai tạm tính quý.
    - Đăng kí mã số thuế TNCN.
    - Quyết toán thuế TNCN năm, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm.
    - Được hệ thống lý thuyết kết hợp với các tình huống thường xuyên xảy ra ở các doanh nghiệp
    - Thực hành bằng tay và trên máy bằng các công cụ như Excel, phần mềm Fast, Misa, Bravo….
    - Hỏi và đáp theo yêu cầu của mỗi học viên trong mỗi buổi học

    Trả lờiXóa
  127. quản lý tài chính các chuyên gia là xương sống của bất kỳ tổ chức người vừa tốt nghiệp đã sẵn sàng để đáp ứng thách thức đó kế toán bao gồm các yêu cầu cần thiết để tối đa hóa miễn trừ cho các hiệp hội kế toán chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  128. Nội dung chương trình đào tạo
    (Đã cập nhật chế độ kế toán tài chính mới nhất theo thông tư 200/2014/TT-BTC)
    *Nội dung đào tạo: Kế toán đại cương, Kế toán tài chính, Lập báo cáo tài chính, Khai báo thuế .
    Ngoài ra trung tâm còn dạy về các kỹ năng sau đây:
    Các luật thuế và các văn bản pháp luật về thuế hiện hành, luật Kế toán Việt Nam.
    Thực hành tính thuế;
    Thực hành hồ sơ khai thuế;
    Thực hành kế toán thuế;
    Thực hành lập báo cáo thuế, quyết toán thuế, các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cơ quan thuế…
    Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng
    Trên đây là tất cả các kỹ năng mà Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ truyền đạt cho các bạn khi tham gia chương trình dưới sự hướng dẫn của các giảng viên và các kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm.Kết thúc khoá học, học viện đạt yêu cầu bài kiểm tra sẽ được Hiệu trưởng Đại học Kinh Tế Tp.Hcm cấp chứng chỉ về nghiệp vụ thuế và kế toán thuế.

    Trả lờiXóa
  129. Chương trình nội dung lớp học bồi dưỡng kế toán trưởng
    Lớp học bồi dưỡng kế toán trưởng
    Thời gian : 3 tháng
    Kinh phí: 1 400 000 đ/01 học viên
    Khai giảng : 18h ngày 06/11/2015 (Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần)
    Chứng chỉ cuối khóa: Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ do Bộ Tài Chính

    Trả lờiXóa
  130. Thời gian đào tạo giảng dạy tại quận 3
    Học vào tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
    Xem tại website: http://gec.edu.vn/ hoặc gọi Hotline: 08 22142829 - 0909 493 140 để được tư vấn miễn phí lựa chọn khóa học phù hợp.
    Lưu ý: Học phí lớp học kế toán sẽ áp dụng cho từng cơ sở

    Trả lờiXóa
  131. [ƯU ĐÃI THÁNG 11 GIẢM 20% HỌC PHÍ CÁC LỚP HỌC KẾ TOÁN TẠI TP.HCM]
    KHAI GIẢNG TPHCM: 06/11/2015 - BIÊN HÒA: 07/11/2015
    Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
    http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-cac-lop-nghiep-vu-kinh-te.html


    Mục tiêu chính của đào tạo là:
    1. Tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kinh nghiệm, bí quyết về thành công có chọn lọc từ những giảng viên đào tạo giỏi, thành đạt, làm việc nghiêm túc, có tâm, có tầm trong bối cảnh hiện nay.
    2. Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.
    3. Khơi dậy tư duy tích cực và những ước mơ thành công hạnh phúc tốt đẹp trong cuộc sống.


    Các khóa học khai giảng sắp tới:

    STT Lớp khai giảng Thời gian học Học phí
    1 Quản trị kinh doanh 6 tháng 1.600.000
    2 Xuất nhập khẩu – hải quan 3 tháng 900.000
    3 Nghiệp vụ thư ký & Quản trị văn phòng 4,5 tháng 1.000.000
    4 Kế toán trưởng 3 tháng 1.400.000
    5 Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế 4,5 tháng 1.000.000
    6 Khai báo thuế chuyên nghiệp 1 tháng 500.000
    7 Quản trị nhân sự 2 tháng 1.400.000
    8 Kế toán tin học 7 tháng Học tại BT
    9 Tài chính ngân hàng hiện đại 4 tháng Học tại BT
    10 Thực hành kế toán & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN 2 tháng Học tại BT
    11 Kỹ năng xin việc & viết SYLL 3 buổi 250.000
    12 Khoá "Ứng dụng spss trong nghiên cứu khoa học" Lớp 1 12 buổi 2.000.000
    13 Khoá "Ứng dụng spss trong nghiên cứu khoa học" Lớp 2 8 buổi 1.400.000

    - Học phí trên không bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ.

    ĐỊA ĐIỂM HỌC:

    Cơ sở Quận 3: Xem sơ đồ CSQ3
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 6659 2738 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Tân Bình: Xem sơ đồ CSTB
    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2240 7947 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Bình Thạnh: Xem sơ đồ CSBT
    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Gò Vấp: Xem sơ đồ CSGV
    ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Thủ Đức: Xem sơ đồ CSTĐ
    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần

    Cơ sở Biên Hòa: Xem sơ đồ CSBH
    ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai)
    ĐT: (061) 651 3977 - (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h00 - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 08h00 - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần

    Trả lờiXóa
  132. Đào tạo kế toán doanh nghiệp dù bạn đang tìm kiếm để cải thiện kỹ năng thiết lập của bạn cho vai trò hiện tại của bạn hay một người mới bắt đầu hoàn tưởng tượng một sự thay đổi trong định hướng nghề nghiệp giấy chứng nhận trong .Nhập một số con số vào một phần của phần mềm và phân tích chúng là một chuyện, nhưng sự hiểu biết làm thế nào tác kế toán, kinh doanh hài hòa với nhau là chuyện hoàn toàn khác này,

    Trả lờiXóa
  133. Ưu điểm vượt trội phương pháp học mới.
    Thực hành: Học viên vừa học vừa thực hành trên hệ thống đầy đủ các sắc thuế
    Các học viên có thể chủ động thời gian học thêm ngoài giờ trên lớp dựa trên tài liệu lý thuyết và thực hành được cung cấp đầy đủ và khóa học thực hành báo cáo thuế.
    Hướng dẫn cài đặt miễn phí phần mềm hỗ trợ kê khai thuế mới nhất, được chuyên gia về thuế hướng dẫn để biết cách tối ưu, lên kế hoạch và bảo vệ chi phí thuế.
    Mô tả công việc của kế toán thuế, hướng dẫn và sử dụng dịch vụ chữ kỹ số.
    Hướng dẫn kê khai, làm thủ tục thuế tại doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang hoạt động.
    Cập nhật liên tục các văn bản pháp luật về thuế: GTGT, TNDN,TNCN, Môn Bài.
    Hỗ trợ và tư vấn miễn phí khi đi làm thực tế tại DN.

    Trả lờiXóa
  134. nhân viên tài chính, giám sát để bạn có thể áp dụng tốt hơn việc đào tạo với nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn cơ hội để giao lưu và hiển thị sử dụng lao động tiềm năng mà bạn có thể áp dụng đào tạo kế toán của bạn đến nơi làm việc.

    Trả lờiXóa
  135. Lịch học
    Tháng nào cũng có lớp khai giảng mới cho các bạn học viên;
    Học 3 buổi / tuần, theo lịch thứ 2-4-6 hoặc thứ 7 và chủ nhật
    cụ thể như sau:
    - Cơ sở tại Tp.Hcm học tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
    - Cơ sở tại Biên Hòa - Đồng Nai học chiều thứ 7 (18h00 - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 08h00 - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.
    Học phí: 1.000.000 VNĐ / khóa
    >>> HOT!!! GIẢM 25% HỌC PHÍ GỌI Hotline : 08 22142829 - 0909 493 140 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Xem tại website: gec.edu.vn

    Trả lờiXóa

 
Top